4 điều vợ khôn ngoan không bao giờ dại dột nói với chồng vì thế mà hôn nhân mới hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông ai cũng có những thế mạnh riêng, sự hiếu thắng riêng, bởi thế nên việc so sánh chồng mình với người khác là điều cực kỳ làm tổn thương đến anh ấy. Khi đã kết hôn thì bạn nhất định phải tôn trọng, yêu thương anh ấy đến cùng.

1. ''Anh thật kém cỏi''

Phụ nữ lấy chồng lúc nào mong muốn lấy được tấm chồng giỏi giang, hoàn hảo để có thể an tâm dựa dẫm vào. Nhưng trên đời này vốn dĩ không có ai là hoàn hảo cả. Trong hôn nhân thì đôi lúc bạn cũng sẽ có những mâu thuẫn, xung đột với chồng, nhưng tuyệt đối đừng thốt những câu như ''tạt thẳng gáo nước lạnh'' vào mặt chồng bằng những câu như: "Anh chỉ làm được thế thôi à?''

Khi nghe câu đó chắc chắn người đàn ông sẽ cảm thấy tự ti, khó chịu và quay ra chán ghét cả gia đình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Chê chồng yếu trên giường

Đây chính là điều mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng phải lưu ý. Với người đàn ông thì khả năng giường chiếu chính là thứ thể hiện bản lĩnh của họ, nếu như bị vợ chê bai mình ''điều ấy'' thì anh ấy cực kỳ khó chịu và thấy mình vô dùng. Họ sẽ bị ám ảnh bởi lời chê bai của vợ để tìm đến người đàn bà khác, nơi mà anh ta được công nhận.

3. Chê bai vẻ bề ngoài của chồng

Với đàn ông thì ngoại hình không phải là tiêu chí đánh giá hàng đầu, dù cho không sở hữu vẻ ngoài nam tính nhưng chẳng phải bạn cũng vì anh ấy mới đồng ý kết hôn hay sao?

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Bởi thế nên đừng dại lấy đó làm vũ khí tranh đấu mỗi khi hai vợ chồng có mâu thuẫn, hay vì nóng giận mà chê bai anh ấy.

4. "Anh nhìn chồng người ta đi kìa"

Đàn ông ai cũng có những thế mạnh riêng, sự hiếu thắng riêng, bởi thế nên việc so sánh chồng mình với người khác là điều cực kỳ làm tổn thương đến anh ấy. Khi đã kết hôn thì bạn nhất định phải tôn trọng, yêu thương anh ấy đến cùng. Nếu có bất cứ phàn nàn gì về chồng hãy ngồi xuống và nói rõ ràng với anh ấy. Có như vậy thì hôn nhân mới bền vững được.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn