Bí quyết dùng nước hoa cho tóc thơm ngọt ngào cả ngày dài được các cô nàng Pháp bật mí

( PHUNUTODAY ) - Để mái tóc thơm lâu cả ngày dài trong mùa hè nóng nực này hãy học hỏi ngay bí quyết sử dụng nước hoa cho tóc của những cô nàng Pháp nhé.

Mùa hè nóng nực chắc chắn cơ thể chúng ta sẽ bị toát nhiều mồ hôi và có mùi khó chịu vậy nên việc dùng nước hoa hay lăn/xịt khử mùi cho cơ thể là việc không thể thiếu. Đặc biệt với mái tóc của bạn việc giữ cho mái tóc luôn thơm ngọt ngào cả ngày hè dài này cũng là 1 vấn đề mà nhiều chị em còn đang loay hoay tìm cách giải quyết. Vậy nhưng bí quyết dùng nước hoa cho tóc của những cô nàng Pháp sành điệu sau đây sẽ chính là gợi ý vô cùng tuyệt vời cho bạn.

victoriasecretangel1

Không xịt trực tiếp nước hoa lên tóc

Vì nước hoa có cồn vậy nên khi xịt nước hoa trực tiếp lên tóc, tóc bạn sẽ bị khô rất nhanh và nếu việc này thành thói quen thường ngày sẽ dẫn đến việc gây hư tổn cho mái tóc. Vậy nên bí quyết đầu tiên dành cho bạn chính là sau khi gội đầu, bạn làm khô tóc đến độ tóc vẫn còn hơi ẩm và mềm thì hãy xịt nước hoa lên chiếc lược và sau đó chải lên tóc mình. Như vậy sẽ giúp mùi hương bám lâu hơn và sẽ không khiến tóc bị khô.

victoriasecretangel

Sau khi dùng nước hoa không chà sát tóc

Sau khi dùng nước hoa lên tóc bạn không nên lấy tay vò tóc, làm tung tóc lên bởi như vậy sẽ khiến mùi hương bay đi rất nhanh.

victoriasecretangel2

Không chỉ để tóc thơm mà cả cơ thể đều phải thơm

Bên cạnh sử dụng những hóa mỹ phẩm mang lại mùi hương cho cơ thể, mái tóc thì bạn nên tự tạo mùi hương của riêng mình bằng việc uống nhiều nước, ăn nhiều hoa quả có tính mát như dâu tay, cam, dứa.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn