Muốn giảm cân nhanh đừng quên những loại nước ép củ quả đặc biệt này

( PHUNUTODAY ) - 5 loại nước ép củ quả này giúp đốt cháy mỡ thừa, giữ gìn vóc dáng của bạn hiệu quả.

Nước ép nho

Nếu bạn đang muốn giảm cân thì đường quên bổ sung thêm nho vào trong thực đơn của mình. Nhiều người cho rằng nho ngọt nên không mang hiệu quả giảm cân nhưng trên thực tế nho chứa nhiều resveratrol có tác dụng kích thích hoạt chất adiponectin giúp đốt cháy năng lượng hiệu quả. Chính vì vậy, khi bạn thường xuyên uống nước ép nho vừa đủ cũng sẽ giúp chị em giảm cân tốt và giúp ngăn ngừa việc lão hóa da mặt.

Nước ép cần tây

Trong thành phần dinh dưỡng của rau cần tây chứa nhiều vitamin. Nó không chỉ có tác dụng ngừa mụn mà nước ép cần tây còn hỗ trợ cải thiện vóc dáng của chị em vô cùng hiệu quả. Nhưng loại nước ép cần tây khá đắng nên khó uống, chính vì vậy nên chị em có thể kết hợp với một loại trái cây nào đó như dưa, hay táo để dễ uống hơn. Khi uống để giảm cân bạn không nên dùng được để việc giảm được tốt nhất.

Những nước ép củ quả giúp bạn giảm  cân tốt

Những nước ép củ quả giúp bạn giảm cân tốt

Nước ép cà chua

Trong giá trị dinh dưỡng của trái cà chua chứa nhiều Vitamin E, A rất tốt cho đôi mắt và sức đề kháng của bạn. Ngoài ra, nước ép cà chua còn chứ nhiều chất xơ tốt cho tiêu hóa. Những loại nước ép này, sẽ giúp cho bạn giảm cân vừa cải thiện làn da sáng mịn hơn mỗi ngày.

Nước ép cà rốt

Trong thành phần của nước ép cà rốt là thức uống siêu siêu tốt cho làn da và vóc dáng của bạn rất hiệu quả. Nhưng nước ép cà rốt có mùi rất hăng nên khó uống nên bạn cần phải uống từ từ để thích nghi với nó. Ngoài ra, khi uống nước ép để giảm cân bạn không nên cho đường để đảm bảo hiệu quả.

Nước ép củ quả giảm cân tốt

Nước ép củ quả giảm cân tốt

Nước ép khổ qua

Trong nước ép khổ qua có khá nhiều công dụng, một trong số đó là khả năng chuyển hóa chất béo, giảm mỡ giúp bạn duy trì vóc dáng thon gọn hiệu quả. Đồng thời nước ép còn giúp bạn kiểm soát hàm lượng calo nạp vào cơ thể. Nước ép khổ qua khá đắng nhưng nếu bạn có thể vượt qua được cảm giác này thì sẽ thu được trái ngọt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn