Bị hối lấy chồng, Khả Như công khai ảnh cưới và tuyên bố đã "có bầu" với Lee Min Ho

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ nhận là “phu nhân” của Lee Min Ho, Khả Như còn thừa nhận có bầu với nam tài tử.

Vốn lừng danh là nam diễn viên nổi tiếng hàng đầu của xứ kim chi, Lee Min Ho không chỉ được khán giả ái mộ mà còn trở thành là "crush quốc dân" của nhiều sao Việt chúng ta.

Ngoài dàn mỹ nhân như Ninh Dương Lan Ngọc, Nam Em, Hồng Quế,... thì mới đây, Khả Như cũng vừa nhập hội "phu nhân" của Lee Min Ho. Cụ thể, trên trang cá nhân của nàng Mèo Khả Như gây chý ý khi đăng tải bức ảnh của mình ghép với nam diễn viên Vườn Sao Băng với trang phục và góc chụp có phần giống nhau. "Mọi người đừng hối Mèo nữa! Mèo với ảnh mới chụp hình cưới ra mắt mọi người thôi! Còn chừng nào cưới thiệt thì Mèo cho hay nha! Trên thế giới có hơn 7 tỷ người! Thế mà em vẫn yêu mỗi anh! Xứng quá thì cưới thôi!"- nữ diễn viên hạnh phúc khoe.

Empty

Khả Như tự ghép ảnh, khẳng định mình là vợ của Lee Min Ho

Không biết đùa hay thật, ở dưới phần bình luận, rất nhiều sao Việt cũng "hoang mang" với những chia sẻ của Khả Như. Ngay khi đàn anh Tiến Luật vào "cảnh tỉnh", Khả Như còn tỉnh bơ khẳng định mình đang mang bầu con của tài tử xứ Hàn.

Empty
Empty

Cris Phan cũng phải "bó tay" vào "khuyên can" đàn chị

Trước đó, trong bài phỏng vấn với báo chí, khi được đặt câu hỏi về chuyện tình yêu hiện tại của mình, Khả Như thẳng thắn chia sẻ: "Khả Như hiện tại nếu mà nói để khán giả thương thì người ta hay nói là ế (cười). Còn bản thân Như luôn nghĩ chuyện yêu hay không yêu đó không phải là việc cần chia sẻ với mọi người. Bởi điều Như làm là truyền năng lượng, có tình yêu hay không có tình yêu cũng vậy, bản thân mình phải thành công cái đã."

Empty

Được biết, Khả Như (tên đầy đủ Trần Khả Như, sinh năm 1987) là nghệ sĩ hoạt động ở nhiều vai trò như diễn viên hài, diễn viên phim, đạo diễn, biên kịch. Ở mỗi vai diễn khác nhau cô đều tạo nên dấu ấn trong lòng khán giả bằng ngoại hình sáng, nụ cười rạng rỡ cùng lối giao tiếp linh hoạt, hài hước. Suốt 8 năm hoạt động nghệ thuật, cô từng nhận được không ít giải thưởng danh giá như: Giải Mai Vàng cho Nữ diễn viên sân khấu, Giải Mai Vàng cho Nghệ sĩ của năm, giải quán quân Cùng nhau tỏa sáng năm 2014, giải Quán quân của Cười xuyên Việt 2016 với nhóm hài Buffalo.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn