Sau ồn ào yêu đương, "tình tin đồn" Sam và Trường Giang bất ngờ báo tin sốc?

( PHUNUTODAY ) - "Tình tin đồn" Sam bất ngờ thông báo tin vui này với Trường Giang và người hâm mộ khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Trên trang cá nhân mới đây của mình, Sam bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn nhưng biểu hiện rõ tâm trạng phấn khởi sau khi bộ phim "Siêu sao siêu ngố" đạt doanh thu 100 tỷ sau 18 ngày công chiếu với sự diễn xuất của cô và danh hài Trường Giang. Theo đó, hotgirl hé lộ, "Siêu sao siêu ngố 100 tỷ. Và vẫn đang tiếp tục chiếu".

Sam và Trường Giang tham gia diễn xuất trong

Sam và Trường Giang tham gia diễn xuất trong "Siêu sao siêu ngố"

Trước đó, bộ phim "Siêu sao siêu ngố" đã vươn lên với doanh thu 55 tỉ đồng chỉ trong 5 ngày Tết. Đồng thời, phim cũng lập kỷ lục là phim tết Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại, phim đạt mốc 50 tỉ đồng nhanh nhất và lập kỷ lục phim tết Việt có doanh thu cao nhất trong 3 ngày công chiếu đầu tiên (31 tỉ đồng).

Đạo diễn Đức Thịnh cho biết con số 100 tỷ nằm ngoài dự đoán của anh. "Tôi hài lòng nhất khi thấy tình cảm của khán giả dành cho phim. Sau thành công này, tôi sẽ hướng đến các kịch bản có tính xã hội hơn trong năm 2018. Tôi cũng có thể tiếp tục hợp tác với Trường Giang", anh nói.

Trường Giang từng nhận được "tin vui" khi "vượt mặt" Hoài Linh về khoản cát xê khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Cụ thể, ban đầu danh hài xứ Quảng nhận được lời mời tham gia "789Mười", nhưng phút cuối cùng, Kiều Minh Tuấn đã được thay thế. Sau đó, bạn trai Nhã Phương hợp tác với đạo diễn Đức Thịnh trong phim "Siêu sao siêu ngố".

sieu-sao-sieu-ngo6

Trường Giang từng chia sẻ rằng, "Quả thực ban đầu tôi khá lo lắng vì đây là lần đầu tiên tham gia vào một bộ phim chiếu Tết. Tôi rất biết ơn anh Đức Thịnh và Thanh Thúy đã cho tôi cơ hội đến với "Siêu sao siêu ngố" và đặc biệt là các khán giả, những người đã ủng hộ bộ phim hết mình. Kết quả này vừa là niềm vui đồng thời cũng là thử thách cho bản thân tôi với những dự án phim tiếp theo".

Sau khi bộ phim kết thúc, Sam và Trường Giang từng vướng tin đồn yêu nhau. Trước những ồn ào này, hotgirl từng chính thức lên tiếng sau tin đồn là người thứ ba xen vào chuyện tình của Nhã Phương và danh hài xứ Quảng. Theo đó, Sam cho biết, cô cũng làm nghệ thuật mười năm nên không quá khó khăn khi trải qua sự cố lần này.

Sam thừa nhận cô không buồn vì bị các bạn fan la hay nói những điều không hay mà điều khiến cô buồn là tin đồn trên trời rơi xuống lại đang làm ảnh hưởng đến rất nhiều người. Nó ảnh hưởng đến Trường Giang, Nhã Phương, đến cả bản thân cô cũng như ảnh hưởng đến cả ekip thực hiện bộ phim "Siêu sao siêu ngố".

Đồng thời, Sam cho biết, sau chuyện này, mối quan hệ giữa cô và Nhã Phương vẫn bình thường. Cả hai chỉ biết nhau chứ cũng không phải là bạn nên không liên lạc hay gặp gỡ gì hết.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn