Đánh đuổi cha già, phụ bạc vợ theo bồ nhí, người đàn ông nhận hung tin ngay ở tuổi 60

( PHUNUTODAY ) - Những người sống không có nhân có tâm thì sớm muộn gì cũng phải nhận quả báo mà thôi.

Bác tôi là 1 người ích kỉ hẹp hòi, vì tiền mà làm ra những chuyện bất hiếu chẳng ai chấp nhận được. Ông tôi vốn có 1 cửa hàng bán thuốc bảo vệ thực vật, cửa hàng làm ăn rất tốt nhưng bác lại ép ông nhượng lại cửa hàng để bác kinh doanh. Không chỉ vậy bác còn đánh đuổi ông ra khỏi nhà khiến ông buồn rầu.

Khi con trai bác lên mẫu giáo, bác còn cố ý tán tỉnh cô giáo của con mình và ngang nhiên coi cô ta là bồ nhí. Cũng kể từ đó, vợ bác – người phụ nữ truyền thống hết lòng vì gia đình nhà chồng bị đánh chửi nhiều hơn.

Sau đó ít lâu, bồ nhí của bác có bầu. Bác liền đem tiền bạc mua cho cô ta 1 căn nhà và mở cửa hàng tiện lợi cho cô ta ở nhà buôn bán. Trong khi đó, người vợ vất vả tận tụy bên mình từ thuở ban đầu, bác chẳng đoái hoài đến, thậm chí còn đánh mắng thậm tệ hơn.

1et-15602279781281457934870-crop-15602279904811805947870

Đúng thật, bác tôi là một người có tiền. Tiền của bác có được là do chiếm cửa hàng của ông, chiếm đất đai nhà cửa, sản nghiệp tổ tiên để lại và chỉ chia cho anh chị em mỗi người vài chục nghìn nhân dân tệ.

Ngày ông tôi mất, hậu sự của ông bác làm long trọng linh đình, nhiều người có địa vị đã đến thăm viếng nhưng họ cũng đều hiểu, bác tôi làm như vậy vì thể diện. Vì bác là con trưởng nên bố tôi và các anh chị em dù rất giận nhưng không ai dám nói ra.

Tưởng rằng bác sẽ sống hạnh phúc bên nhân tình đến hết đời nhưng không ngờ chưa đến 60, bác đã xuống sức 1 cách trầm trọng. Và đó cũng chính là lúc cô nhân tình kia chiếm đoạt tài sản rồi cao chạy xa bay. Khi bác lâm bệnh nặng, cô ta ép bác phải chuyển cho cô ta 1 khoản tiền lớn để lo cho cuộc sống 2 mẹ con nếu sau này bác không còn nữa.

Không dám giận dữ ảnh hưởng đến bệnh tật, càng không thể tranh cãi lớn tiếng, để được yên thân, bác tôi chấp nhận chuyển tiền cho vợ hờ. Nhưng chỉ mới nhận tiền xong, cô ta liền mất tăm, chẳng biết đi đâu.

g-15602280248871048324330

Nếu bạn muốn ăn quả ngọt bạn phải gieo hạt mầm tốt còn nếu bạn đã lỡ gieo những hạt mầm xấu, đừng ngạc nhiên khi sau này bạn phải ăn những quả đắng không mong muốn. Những sự kiện xảy ra sau này bắt nguồn từ hạt mầm bạn gieo, chính là số phận.

Và một lần nữa, bạn phải đối mặt với nó để làm chủ cuộc đời mình. Hạt sinh quả cho bạn ăn rồi bạn lại gieo hạt, vòng quay ấy cứ quay mãi không ngừng nghỉ. Chính lúc bạn nhận quả cũng là lúc bạn gieo nhân. 

Bạn nhận quả trong mọi việc bạn gặp mỗi ngày và bạn cũng gieo nhân cho mọi việc xảy đến sau này. Quy trình đó chính là số phận, là định mệnh của bạn.

Hãy nhận thức đúng về luật nhân – quả và bạn hoàn toàn có thể thay đổi số phận của mình. Biết rằng chính mình là người tạo nên số phận của mình qua luật nhân – quả để điều chỉnh mối quan tâm và hành động mỗi ngày cho thích hợp, bạn sẽ có khả năng đạt được điều mình muốn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn