Bật mí 4 bí quyết giúp chị em diện đồ trắng thanh lịch và tôn dáng hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Nếu là 1 cô nàng yêu thích diện đồ trắng thì bạn đừng bỏ qua những bí quyết cực hay ho dưới đây để lên đồ thật thanh lịch và tôn dáng nhé!

Sơ vin gọn gàng

Sơ vin luôn là bí kíp giúp các nàng diện đẹp mọi set đồ, mang đến vẻ ngoài chỉn chu và thanh lịch hơn hẳn khi buông lơi phóng khoáng. Bên cạnh đó, với những bộ cánh đồng màu dễ dàng nuốt trọn vóc dáng như white-on-white thì sơ vin chính là điểm nhấn giúp phân chia tỉ lệ cơ thể hợp lý, tạo hiệu ứng để tổng thể thêm cao ráo và thanh thoát hơn. Chính vì vậy mà mỗi khi quyết định chọn cho mình cây đồ white-on-white để xuống phồ thì các nàng đừng quên bí kíp sơ vin kinh điển này nhé!

000
000 bia

Chọn trang phục có lớp lót

Với các trang phục khác thì không rõ nhưng riêng quần áo màu trắng, bạn tốt nhất nên chọn những thiết kế có thêm lớp lót để dễ che chắn những sự cố nhạy cảm. Tránh xa những chất liệu bèo nhèo, quá mỏng và chỉ có một lớp, bởi khi được bao phủ bởi màu trắng và ra chỗ có ánh sáng, chúng sẽ lập tức để lộ những thứ mà chắc chắn bạn không hề muốn khoe chút nào!

00 anh bia

Ghi điểm ở các chi tiết

Mặc mãi màu trắng có thể khiến ai đó nghĩ rằng bạn giản dị quá mức. Khi ấy, hãy thay đổi một chút bằng các chi tiết cách điệu trên áo quần, vừa không phải chia tay với tình yêu màu trắng bất diệt, lại vừa tăng độ sinh động cho các set đồ thời trang. Bạn có thể chọn các chi tiết nữ tính như vai trễ, tay bồng, xếp nếp hay ren… Đơn giản hơn nữa là thay đổi các phụ kiện như giày, túi xách, mũ đội đầu…

00

Mix cùng giày dép, phụ kiện tông nude hoặc mang gam màu trắng

Nếu tô điểm thêm cho set đồ white-on-white những đôi giày hay túi xách mang gam màu rực rỡ hay đối lập thì vẻ ngoài của các nàng sẽ trở nên nổi bật hơn. Tuy nhiên, kiểu mix đồ ấy sẽ không toát lên được nét trong trẻo, nền nã vốn có của những cây đồ "trắng toàn tập". Thay vì thế, các nàng hãy nhấn nhá cho bộ cánh white-on-white của mình những đôi giày, chiếc túi xách mang gam màu trắng hay nude; có như vậy, vẻ ngoài sẽ thêm phần nữ tính, trang nhã và sang trọng tuyệt đối.

1
2
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn