Bí quyết phối áo len dáng dài để phong cách như gái Hàn

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc áo len dài có thể biến hóa thành nhiều phong cách khác nhau và phù hợp với nhiều dáng người mặc. Hãy cùng tham khảo cách phối đồ dưới đây nhé!

Chất liệu len ấm áp luôn là item không thể thiếu được trong mùa lạnh. Bạn có thể chọn cho mình những chiếc áo len hoặc váy len ấm áp. Áo len cũng có rất nhiều kiểu dáng khác nhau từ ngắn, lỡ đến dài, dáng ôm body đến dáng suông. Ngay cả với váy len cũng vậy. Bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình những kiểu dáng phù hợp với cá tính và phong cách.

Bạn nghĩ áo len rất khó kết hợp hay tạo thành nhiều phong cách khác nhau? Những item này thực sự dễ kết hợp hơn là bạn nghĩ. Có rất nhiều cách biến tấu với áo len để giúp phù hợp với vóc dáng cơ thể và cá tính của bạn hơn. Ví dụ bạn có chiều cao khiêm tốn thì một chiếc áo len oversize sẽ không phù hợp, ngược lại bạn nên chọn những kiểu áo len vừa vặn, chất liệu nhẹ nhàng không quá nặng nề và độ dài áo không quá đầu gối nhé.

Áo len dài mix cùng quần tất/ skinny

Trong trời lạnh thì để giữ ấm cho đôi chân thì ngoài chiếc áo len dài, bạn nên mix them một chiếc quần tất hoặc skinny ấm áp. Không chỉ vậy, set đồ này từ lâu đã được chị em trưng diện bởi sự tiện lợi mà còn phá cách, năng động trong tiết trời âm u của đông giá.

juno._ca_tinh

Áo len dài diện thành váy

Nếu bạn không thích diện cùng quần thì bạn chỉ cần diện nguyên chiếc áo len dáng dài đến đầu gối thì chúng đã thành một chiếc váy len hoàn hảo. Bạn cũng lưu ý chỉ nên diện set này khi trời ấm vì trời lạnh sẽ ảnh hưởng sức khỏe.

bi-quyet-mac-dep-voi-ao-vay-len-phunutoday_vn (1)

Ngoài ra, để tranh sự đơn điệu, nhàm chán, bạn có thể chọn những chiếc áo len dáng dài cách điệu hoặc màu sắc có điểm nhấn. Hoặc không thì những món phụ kiện đi kèm cũng là lựa chọn tối ưu.

Áo len dài mix cùng chân váy 

Chân váy ngắn xòe hoặc chân váy dài đều có thể kết hợp được với áo len dáng dài. Nếu chất liệu làn cùng dáng dài khiến item này có vẻ khô cứng thì chân váy sẽ bù đắp bằng sự mềm mại của mình.

Empty

Chân váy ngắn xòe kết hợp với áo len dáng dài đem lại sự trẻ trung, có thể trưng diện trong ngày đông và những ngày sang thu. Trong bạn sẽ không khác với mấy cô nàng học sinh trẻ trung xứ Kim chi đâu nhé!

Empty

Còn nếu bạn là cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, đằm thắm hoặc mang hơi hướng retro thì chân váy voan dài hoặc chân váy midi là lựa chọn tốt nhất.

1383192281-aolen1
Áo len dáng dài mix cùng jeans

Cũng giống như quần tất, quần jeans sẽ giữ ấm cho đôi chân của bạn nhưng nó đem lại sự năng động, thanh lịch. Nếu bạn muốn phá cách, những chiếc quần bò ống loe đang hot hiện nay cũng có thể kết hợp áo len dáng dài để tạo nên một sự đột phá, vô cùng mới mẻ.

muon-kieu-mix-ao-len-cao-co-am-ap-ngay-dai-han-243ce7
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn