Ngọc Trinh bất ngờ bị “soi” nói tục trên mạng xã hội

( PHUNUTODAY ) - Trên Instagram cá nhân, Ngọc Trinh thường xuyên đăng tải những chia sẻ điểm xuyết vài câu từ "bậy bậy" khiến khán giả không được hài lòng.

Mặc dù là người nổi tiếng, xinh đẹp, sành điệu với hàng hiệu nhưng cách ăn nói của Ngọc Trinh trên mạng xã hội lại có vẻ hơi "xã hội", "bình dân". Bằng chứng là mới đây, cư dân mạng "soi" ra ít nhất 2 lần Ngọc Trinh ăn nói khá thoải mái trên instagram.

Cụ thể là trên Instagram cá nhân, Ngọc Trinh thường xuyên đăng tải những chia sẻ điểm xuyết vài câu từ "bậy bậy". Mặc dù biết đây chỉ là đùa vui với bạn bè, nhưng Ngọc Trinh nên ý thức được vai trò của mình để giữ gìn lời ăn tiếng nói hơn nữa trên mạng xã hội. Từ clip hậu trường chụp ảnh cho đến clip tập nhảy gợi cảm, Trinh cũng không quên thêm vài câu từ tục tục khiến người hâm mộ từ thích thú chuyển sang có phần... khó hiểu.

Ngọc Trinh bị soi nói bậy trên Instagram.

Ngọc Trinh bị soi nói bậy trên Instagram.

Đoạn Ngọc Trinh tự ghi lại đối thoại với một người bạn cho thấy cô nàng dùng từ khá thoải mái

Đoạn Ngọc Trinh tự ghi lại đối thoại với một người bạn cho thấy cô nàng dùng từ khá thoải mái "kệ ... tui" khi được người này nhắc nhở về dáng ngồi kém sang.

Không biết mục đích của Ngọc Trinh khi thường xuyên nói tục trên mạng xã hội là gì. Một số cho rằng đây có thể là cách cô nàng phá cách trong showbiz Việt muôn màu muôn vẻ. Thế nhưng, Trinh nên hiểu nói tục chỉ là một cách thể hiện cảm xúc (dù không đáng được ủng hộ), chứ không phải phương pháp hay để phá cách hay tạo nét riêng. Bởi dù gì, Trinh cũng là người của công chúng, được vô số con mắt dõi theo.

ngoc-trinh-4-1535337880_600x0

Người đẹp nên tiết chế những hành động quá thoái mái, bản năng để giúp hình ảnh của mình đẹp hơn trong mắt người hâm mộ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn