Ngỡ ngàng loạt mĩ nhân Việt 'lột xác' từ gu thời trang sến sẩm sang những bộ cánh 'đẹp như tiên'

( PHUNUTODAY ) - Elly Trần, Hari Won, Hương Tràm,... là những sao có sự thay đổi rõ rệt trong phong cách thời trang, được không ít người khen ngợi.

 Elly Trần

tt2.phunutoday.vn

Có thời gian, Elly Trần nhận khá nhiều 'gạch đa' về gu thời trang sến súa, cũ kỹ của mình. Là người đẹp sở hữu vòng 3 nóng bỏng nhất nhì showbiz Việt, Elly Trần thường xuyên diện những bộ váy công chúa rườm rà, 'đôn đẩy' 3 vòng triệt để. Cô phối hợp phụ kiện khá cũ kỹ và nhàm chán khiến bộ trang phục trở nên kém xinh.

tt5.phunutoday.vn

Những kiểu váy thắt chặt vòng eo khoe đường cong đồng hồ cát được Elly Trần sử dụng trong hầu hết các sự kiện. Cũng vì sự cầu kỳ đó mà vẻ ngoài của Elly Trần nhiều lúc trở nên nhàm chán, diêm dúa, kém sang.

tt4.phunutoday.vn

Thời gian gần đây, Elly Trần bất ngờ có sự thay đổi lớn về phong cách, đặc biệt là mái tóc. Cách trang điểm, trang phục của cô trở nên nhẹ nhàng, nền nã và thời trang hơn trước.

tt3.phunutoday.vn

Ít xuất hiện tại các sự kiện, Elly Trần hiện tập trung cho công việc kinh doanh. Thay vì các kiểu đồ lộng lẫy khoe 3 vòng cơ thể, người đẹp giờ đây "nghiện" các kiểu váy áo đơn giản, thanh lịch, tôn lên vẻ đẹp mong manh, nhã nhặn.

 Hari Won

tt1.phunutoday.vn

Thời gian đầu, Hari từng liên tục lọt vào các bảng xếp hạng mặc xấu vì diện đồ không phù hợp, cách phối lỗi mốt dù có không ít đồ hiệu.

tt7.phunutoday.vn

Tuy nhiên, phong cách của Hari Won thay đổi rõ rệt từ sau khi lập gia đình. Cùng với việc giảm cân ngoạn mục, người đẹp bắt đầu có những sự lựa chọn sang trọng và thanh lịch hơn.

tt6.phunutoday.vn

Sự thay đổi trong phong cách thời trang của bà xã Trấn Thành nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

tt8.phunutoday.vn

 Ngay cả khi "đụng hàng" những bộ váy được các mỹ nhân Việt khác mặc trước đó, Hari Won trông không hề thua kém, thậm chí còn sang trọng và xinh đẹp hơn.

 Hương Tràm

tt9.phunutoday.vn

Thời còn sở hữu thân hình mũm mĩm, Hương Tràm đã 'mê tít' những bộ cánh cắt xẻ táo bạo nhưng khá bánh bèo khiến bộ trang phục trở nên sến sẩm, kém tinh tế.

tt10.phunutoday.vn

Những bộ cánh cực gợi cảm xong lại phô sạch nhược điểm vóc dáng, khiến cô từng có thời khiến khán giả ngán ngẩm.

tt11.phunutoday.vn

Sau khi giảm cân giúp Hương Tràm có thân hình gọn gàng, mảnh mai hơn, nữ ca sĩ lấy lại thiện cảm nhờ những bộ cánh thời thượng, trẻ trung, tôn dáng vừa phải.

tt12.phunutoday.vn

Các bộ cánh không còn ngắn "cũn cỡn", cũng không quá diêm dúa nhưng vẫn thể hiện được vẻ đẹp nữ tính, gợi cảm của nữu ca sĩ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn