Sau 30 năm đăng quang, Hoa hậu Bùi Bích Phương vẫn "siêu" gợi cảm quyến rũ

( PHUNUTODAY ) - Sau 30 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam Bùi Bích Phương vẫn xinh đẹ, quyến rũ như này đây

Sáng 8/7, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 tiếp tục vòng thi sơ khảo khu vực miền Bắc tại Hà Nội. Điều ấn tượng là có sự xuất hiện của Giám khảo - Hoa hậu Bùi Bích Phương. Bà đến dự với chiếc đầm dạ hội có chất liệu xuyên thấu và được đính kết cầu kỳ. Có thể thấy Hoa hậu ở tuổi gần ngũ tuần những vẫn còn rất trẻ trung, quyến rũ.

Hoa hậu Bùi Bích Phương vẫn xinh đẹp đầy cuốn hút khi diện chiếc đầm xuyên thấu.

Hoa hậu Bùi Bích Phương vẫn xinh đẹp đầy cuốn hút khi diện chiếc đầm xuyên thấu.

Tuoi-U50-HH-Bui-Bich-Phuong-mac-vay-xuyen-thau-van-goi-cam-quyen-ru-2-1531032827-width600height899 (1)

Những bức ảnh trẻ trung, quyến rũ của Hoa hậu Bùi Bích Phương ở hiện tại sau 30 năm đăng quang.

Vẻ đẹp sang trọng, quý phái.

Vẻ đẹp sang trọng, quý phái.

sau-30-nam-dang-quang-cuoc-song-hoa-hau-bui-bich-phuong-ra-sao-de8b5b

Hoa hậu Bùi Bích Phương

Bùi Bích Phương sinh năm 1971 tại Hà Nội. Năm 1988, Bích Phương đăng quang cuộc thi Hoa hậu lần đầu tiên tại Việt Nam do báo Tiền Phong tổ chức. Đây là Hoa hậu có chiều cao khiêm tốn nhất trong các Hoa hậu, chỉ 1m57, tuy nhiên, ở thời điểm sau đăng quang, Hoa hậu Bùi Bích Phương luôn đạt được điểm cao từ khán giả bởi cô hội tụ không chỉ tài và sắc.

sau-30-nam-dang-quang-cuoc-song-hoa-hau-bui-bich-phuong-ra-sao-24eaac

Khi đăng quang Hoa hậu năm 1988, Bùi Bích Phương đang là sinh viên năm thứ nhất khoa tiếng Anh thuộc trường Đại học Tổng hợp. Ngày đó, cô sinh viên Bích Phương vẫn phải vừa đi học vừa đi dạy thêm để kiếm tiền đỡ đần bố mẹ. Vài năm sau đăng quang Hoa hậu, chị nhận được học bổng du học Hàn Quốc. Sau những ngày tháng học tập miệt mài, chị đã có trong tay tấm bằng thạc sĩ của Đại học Quốc Gia Hàn Quốc.

Hoa hậu Bùi Bích Phương không chỉ giỏi về ngoại ngữ mà cô còn thể hiện được sự bản lĩnh trong công việc lẫn cuộc sống. Sau 30 năm đăng quang, cuộc sống của Hoa hậu Bùi Bích Phương đã đổi khác rất nhiều.  Và dù có danh hiệu Hoa hậu nhưng đối với Bùi Bích Phương, học tập và theo đổi một sự nghiệp nhất định quan trọng hơn việc liên tục xuất hiện trong các sự kiện. Chị không xuất hiện ở những sự kiện lấp lánh ánh đèn và sự tung hô của nhiều người. Vì vậy, chị rút hẳn ra khỏi làng giải trí và theo đuổi con đường học vấn, theo đuổi nghề nghiệp mà bản thân đã lựa chọn. Chị đi du học rồi trở về làm trong một tổ chức giáo dục lớn, Bùi Bích Phương có một công việc ổn định và phát triển vững vàng. Năm 29 tuổi, chị lập gia đình với Tiến sĩ Toán  học Vũ Thiệu Giang sau một năm tìm hiểu. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn