Những kiểu ăn mặc vô duyên nhất tại chốn công sở, bạn nhất định phải tránh nếu không muốn "muối mặt" trước đồng nghiệp

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, các chuyên gia thời trang đã liệt kê ra những kiểu ăn mặc vô duyên nhất tại nơi công sở. Bạn hãy tham khảo và nên rút kinh nghiệm cho bản thân để luôn đẹp khi đi làm nhé.

Dù đang làm trong môi trường thoải mái và không có quy tắc về đồng phục, thì chị em vẫn không nên ăn mặc quá dễ dãi nơi công sở. Tự bản thân nên đặt ra những rào cản nhất định về cách chọn đồ khi đi làm. Có nhiều kiểu mốt chỉ phù hợp với những bữa tiệc ồn ào, đi dạo phố nhưng tuyệt đối không nên mang tới sở. Nếu cố tình mặc chúng, chị em sẽ trở nên kệch cỡm và thiếu đứng đắn với các đồng nghiệp ăn mặc thanh lịch, kín đáo duyên dáng.

Mặc cả bộ như đồ ngủ

00 anh

Có thể nói, thời trang kiểu mặc cả bộ đang rất được lăng xê trong thời gian gần đây. Thế nhưng, bạn nên nhớ, mặc cả một bộ như suit, như trang phục “ton sur ton”, đồng điệu từ màu sắc cho tới phụ kiện sẽ khác với việc bạn khoác lên mình bộ quần áo chẳng khác nào đồ mặc nhà, đồ ngủ vẫn bán đầy ngoài chợ.

Những bộ đồ này không chỉ kém sang, kém chất lượng mà vô tình còn khiến cho hình ảnh của bạn nơi làm việc trở nên kém chuyên nghiệp, kém duyên trong mắt đồng nghiệp.

Thời trang "cái bang"

00a

Các nàng biết không, những bộ cánh hoặc rộng thùng thình, hoặc đủ thứ chi tiết rườm rà, hoặc rách rưới tả tơi như cái bang chỉ hợp để bạn thể hiện cá tính ngoài đường phố. Còn tới nơi làm việc, sự gọn gàng và thanh lịch vẫn là yếu tố được coi trọng, đồng thời cũng là yếu tố giúp cho những người xung quanh cảm thấy dễ chịu và không bị phân tán tinh thần khi làm việc.

Trang phục trong suốt

0 1 anh bia

Những chiếc áo bằng vải sheer luôn trong veo và để lộ ra nội y bên trong. Chính vì thiết kế lộ liễu này, các chuyên gia khuyên chị em nên hạn chế mặc chúng đến nơi công sở.

Quần short rách

0 a anh bia nhe

Chiếc quần short rách đã quá quen thuộc với các cô gái, đặc biệt trong ngày hè oi nóng. Chúng giúp người mặc gợi cảm và khoe được đôi chân đẹp. Tuy nhiên, nếu dại dột mang chúng đi làm sẽ phản tác dụng. Lúc này trông bạn sẽ thật kệch cỡm trong chốn công sở. Nên lựa chọn những chiếc quần vải, khaki không quá ngắn nếu chị em có ý định mặc short đi làm

Tất lưới

0 a bia

Tất lưới luôn mang đến vẻ sexy cho người mặc và làm cho đôi chân dường như trở nên ẩn hiện mê hoặc hơn bội phần. Tuy nhiên, chiếc tất này không phù hợp với công sở, chúng sinh ra là dành cho những bữa tiệc ồn ào.

Chị em có thể thay tất lưới bằng loại tất giấy màu đen, màu da đơn thuần, vẫn gợi cảm mà phù hợp với môi trường làm việc.

Dép xỏ ngón

0aaa

Nhiều anh chị em công sở đôi khi tặc lưỡi đi dép xỏ ngón trong những ngày mưa gió để tránh bẩn giày, tuy nhiên bạn sẽ nhanh chóng rơi vào cảm giác ngượng ngập khi bước vào văn phòng thấy các đồng nghiệp vẫn ăn mặc chỉnh tề.

Trong trường hợp này, tín đồ nên lựa chọn một giải pháp tối ưu khác là sử dụng túi ni lông để buộc kín giày hoặc sử dụng thiết kế bằng nhựa không thấm nước. Nên nhớ, dép xỏ ngón (flip flops) chỉ đẹp khi đi biển hay dạo phố, nhưng sẽ trông thật lôi thôi nếu bạn mang chúng đi làm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn