Bỏ túi các món đồ để đi du lịch biển tha hồ sống ảo như ý

( PHUNUTODAY ) - Thỏa sức check-in xinh xẻo hút like bằng những item này, các cô gái đừng quên bổ sung vào vali du lịch biển.

Khỏi phải nói, mùa du lịch chính là khoảng thời gian được các cô gái trông chờ nhất trong năm. Không đơn giản là bởi được đi khám phá những vùng đất mới mà hơn thế, khoảng thời gian đi du lịch là lúc chị em có thể tha hồ “lên đồ” xinh đẹp và bắt đầu công cuộc chụp hình check-in sống ảo. Đặc biệt là khi du lịch biển, không gian thiên nhiên đầy thơ mộng nơi đó chắc chắn luôn khiến các cô nàng càng thêm hưng phấn và có hứng giơ máy lên chụp hình. Tuy nhiên, nắng vàng có, biển xanh có, cát trắng cũng có luôn mà không có sự xuất hiện của một (vài) trong 4 món đồ thời trang dưới đây thì thật là thiếu sót quá!

Áo crop-top

Bình thường ra đường mà diện đồ cắt hở táo bạo thì còn phải cân nhắc, chứ khi đi biển, chị em cứ tha hồ mà bung lụa đi. Trong đó, hở vừa đủ sexy, lại mát mẻ tuyệt đối, áo crop-top chính là món đồ nhất định không thể thiếu trong vali du lịch biển của chị em. Với thiết kế dáng ngắn độc đáo, áo crop-top sẽ đem tới cho diện mạo các nàng vẻ năng động và hiện đại. Chưa kể đến, mẫu áo này được coi là trợ thủ đắc lực giúp chị em khoe trọn vòng 2 nhỏ nhắn, tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài thêm phần quyến rũ hơn. Và gợi ý dành cho các nàng, áo crop-top có thể “song kiếm hợp bích” với hầu hết các mẫu quần hay chân váy cạp cao, đem tới khả năng “hack” dáng người diện siêu tuyệt vời.

Empty

Áo crop-top với thiết kế dáng ngắn đem tới vẻ năng động và khoẻ khoắn cho diện mạo các nàng.

Empty

Áo crop-top siêu mát mẻ là item không thể thiếu trong vali đi du lịch biển của chị em.

Empty

Các nàng có thể lựa chọn những mẫu áo crop-top có thiết kế cơ bản nhất đến những mẫu crop-top điệu đà với nhấn nhá tay bồng, bèo nhún.

Empty

Mát mẻ tuyệt đối là khi chị em tìm tới những mẫu áo crop-top hai dây.

Empty

Chị em có thể tha hồ mix áo crop-top với các mẫu quần hay chân váy cạp cao để set đồ phát huy tối đa khả năng "hack" dáng.

Quần short

Tương tự như áo crop-top, làm gì còn thời điểm nào phù hợp hơn để diện quần short bằng khi đi du lịch biển nữa. Rõ ràng, vẻ cực phóng khoáng của quần short vốn cực hợp rơ với không gian nắng gió của biển khơi. Bên cạnh đó, thiết kế của quần short vốn mang theo nó rất nhiều những điểm cộng, khiến chẳng cô nàng nào có thể ngó lơ item này: từ việc đem tới cảm giác thoải mái, dễ chịu khi diện, giúp chị em khoe trọn đôi chân nuột nà đến khả năng kết đôi cực ngọt với phần lớn các mẫu áo. Trong đó, mát mẻ nhất, các nàng có thể diện áo hai dây hay áo crop-top với quần short. Hoặc không, combo áo blouse chất đũi + quần short sẽ đem tới cho diện mạo các nàng những nét vô cùng cuốn hút.

Empty

Quần short là item sinh ra dành cho mùa hè với thiết kế cực phóng khoáng và trẻ trung.

Empty

Đơn giản nhất, set đồ với áo phông trơn và quần short jeans sẽ đem tới cho diện mạo các nàng vẻ cực kỳ năng động và cá tính.

Empty

Điệu đà hơn, chị em có thể diện áo blouse với quần short để tăng thêm vẻ nữ tính cho phong cách.

Empty

Những mẫu áo blouse phủ hoạ tiết sẽ trở thành điểm nhấn cho set đồ mix với quần short jeans của các nàng thêm phần ấn tượng.

Váy liền hoạ tiết hoa lá

Đến hẹn lại lên, họa tiết hoa lá cực mát mắt được coi là mẫu họa tiết luôn cực hợp rơ với không gian nắng gió của biển khơi. Và váy liền phủ họa tiết hoa lá chính là item xứng đáng nhất có mặt trong vali du lịch biển của chị em bởi rất những tác dụng tuyệt vời mà nó đem tới cho người diện.

Mà trước tiên phải nói tới là nét phóng khoáng, điệu đà và tràn đầy sức sống mà những mẫu váy phủ họa tiết đem tới cho vẻ ngoài người diện. Tiếp theo đó, việc chuẩn bị một, hai kiểu váy này cho những dịp du lịch sẽ giúp các nàng tiết kiệm được kha khá thời gian cho việc suy nghĩ khoản mix&match. Bởi lẽ, chỉ đơn giản là lồng nguyên chiếc váy vào rồi xỏ thêm đôi dép sandal ưa thích, các nàng sẽ có ngay một vẻ ngoài xinh lung linh rồi.

Empty

Đi biển mà diện váy liền phủ hoạ tiết hoa lá chuẩn thiên nhiên thì còn gì phù hợp bằng.

Empty

Không ngại nổi bật, chị em nhất định đừng bỏ qua những mẫu váy phủ hoạ tiết sặc sỡ như thế này.

Empty

Hoặc đơn giản nhất, những mẫu váy in hoạ tiết tối giản với một, hai gam màu chủ đạo sẽ đem tới cảm giác mát mắt, dễ chịu nơi người diện.

Empty

Những mẫu váy quấn giúp vóc dáng các nàng được tôn lên triệt để.

Empty

Các nàng cũng có thể tìm tới những mẫu váy liền dáng maxi điệu đà như thế này để tăng thêm vẻ quyến rũ và mềm mại cho phong cách.

Váy hai dây

Mát mẻ chẳng thua áo hai dây nhưng đặc biệt tiện lợi hơn nhiều, ấy là điều đầu tiên mà người ta có thể nói về váy hai dây. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa áo hai dây và váy liền, váy hai dây mang theo nó tất tần tật những ưu điểm của hai item kia, bao gồm thiết kế tối giản mà cực hiện đại, đem tới cho người diện cảm giác dễ chịu, đồng thời tạo nét quyến rũ và nữ tính cho phong cách. Trong đó, các nàng ưa thích gu thời trang năng động có thể tìm tới những mẫu váy hai dây dáng ngắn, các nàng điệu đà hơn hãy “kết thân” với váy hai dây có thiết kế nhấn nhá như bèo nhún, đính nơ,... và tất nhiên, các nàng ưa chuộng vẻ sang chảnh, cá tính sẽ chẳng thể bỏ qua những chiếc slip-dress nhẹ tênh rồi.

Empty

Váy hai dây là sự kết hợp hoàn hảo của áo hai dây và váy liền, đem tới vô vàn những điểm cộng cho người diện.

Empty

Váy hai dây dáng ngắn siêu mát mẻ giúp các nàng bảo toàn phong cách điệu đà, nữ tính nhưng cũng cực kỳ trẻ trung, cá tính.

Empty

Chị em có thể tìm tới những mẫy váy hai dây đục lỗ siêu mát mẻ như thế này khi đi biển.

Empty

Đơn giản hơn, một chiếc váy hai dây dáng ôm vừa phải cùng hoạ tiết chấm bi cũng đủ giúp chị em hoàn thiện phong cách sành điệu rồi.

Empty

Cuối cùng, các nàng ưa thích vẻ quyến rũ, sang chảnh nhất định đừng bỏ qua những chiếc slipdress.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn