Mạc Văn Khoa sắp kết hôn, Hari Won liền đưa ra cảnh báo nên “sống biết điều với vợ”

( PHUNUTODAY ) - Với kinh nghiệm nhiều năm trong hôn nhân, Hari Won khẳng định với Mạc Văn Khoa nên “sống biết điều với vợ”.

Mở đầu chương trình Kỳ tài thách đấu tập 13, MC Trường Giang hào hứng chia sẻ thông tin về đám cưới sắp tới của Mạc Văn Khoa. Sau 5 năm quen bạn gái Vy Nguyễn, chàng diễn viên trẻ rất hạnh phúc và mong chờ tới ngày trọng đại.

Empty

Dàn khách mời trong chương trình Kỳ tài thách đấu tập 13

Sau những lời chúc phúc của mọi người dành cho Mạc Văn Khoa và bạn gái, Trường Giang đề nghị: “Các bạn có lời khuyên nào dành cho Mạc Văn Khoa trước khi bước vào hôn nhân không?”.

Empty

Là người từng trải và sâu sắc trong chuyện giữ gìn hạnh phúc gia đình, Hari Won nhanh nhảu khuyên Mạc Văn Khoa một cách đầy nghiêm túc: "Chị chỉ muốn khuyên em rằng, em nên sống biết điều. Đừng nghĩ cái này không cần thiết. Sống biết điều với vợ của mình là quan trọng nhất. Vợ lúc nào cũng phải trên mình.

Empty

Dù em đi đâu, làm gì cũng đừng nghĩ rằng, báo cáo về cho vợ là nghĩa vụ mà phải nghĩ em đang thương vợ nên chia sẻ với vợ một cách tự nhiên, thoải mái. Báo cáo kiểu ép buộc là không được.

Người ta thường nghĩ phụ nữ thì hay ghen tuông, nhưng không hề. Cái ghen tuông đó là do đàn ông tạo ra cho họ. Nếu đàn ông tạo ra niềm tin cho vợ họ thì mắc gì phải ghen tuông”.

Ngược lại, Lê Dương Bảo Lâm lại vui vẻ dùng hai câu ca dao để gửi gắm tới Mạc Văn Khoa: “Khoa ơi, tôi chỉ muốn khuyên bạn là bạn lấy vợ như chim vào lồng như cá cắn câu. Cá cắn câu biết ngày nào gỡ, chim vào lồng biết cỡ nào ra. Bạn phải chấp nhận sống cảnh chim lồng cá chậu cả đời thôi, nên hãy hài lòng với tổ âm của mình. Đi làm không được phép rong chơi nữa".

Empty

Còn nghệ sĩ Tử Long lại được dịp trổ tài “xem phong thủy”, sau khi hỏi tuổi Mặc Văn Khoa và vợ sắp cưới. Anh phán: “"Rắn mà gặp khỉ là rất tốt vì khỉ leo cây, rắn bò dưới đất. Vì vậy, hai con vật này sẽ không bao giờ ở chung với nhau. Nhưng, khi đã ở với nhau rồi sẽ là định mệnh, ở với nhau là sẽ ở suốt kiếp đời đời như một định mệnh.

Vì thế, anh chỉ khuyên em một điều, có bao tiền tiết kiệm, tài khoản ngân hàng phải đưa vợ giữ hết. Lỡ sau này em có bị làm sao thì vợ em còn có tiền mà sống".

Nghe tới đây, tất cả mọi người trong trường quay đều bật cười trước lời phán của “thầy phong thủy bất đắc dĩ”. Như để chứng minh thêm tài lẻ của mình, Kim Tử Long xem luôn tử vi cho người mẫu Mâu Thủy: “Nhâm Thân rất tốt cho con trai, nhưng cũng rất tốt cho con gái, nhất là với những người có nước da ngăm như em. Em là Nhâm Thân thì nên lấy chồng Bính Ngọ sẽ rất tố”.  Ngay lập tức, nàng Á hậu hồn nhiên đáp: “Em mới chia tay anh tuổi Ngọ xong đó!” khiến cả dàn nghệ sĩ cười chảy nước mắt.

Empty

Mạc Văn Khoa và bạn gái

Được biết, sau 4 năm lập nghiệp ở TP HCM, Mạc Văn Khoa đã gặt hái được không ít thành công. Ở tuổi 28, anh có thu nhập hàng trăm triệu đồng mỗi tháng, tuy nhiên đối với anh nguồn thu của mình chưa có gì đáng  kể lể: “300 triệu đồng mỗi tháng trong nghề có lẽ không phải là điều gì to tát nếu đem ra so sánh. Tôi không muốn tiết lộ quá nhiều về chuyện thù lao, mà điều quan trọng là tôi được khán giả yêu mến, và vai diễn của mình được họ ghi nhớ". Bên cạnh sự nghiệp khởi sắc, Mạc Văn Khoa còn có mối tình đáng ghen tỵ với bạn gái xinh đẹp Vy Nguyễn, cặp đôi chuẩn bị kết hôn vào cuối năm nay sau 5 năm hẹn hò.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn