Vợ trẻ 9x trải lòng buồn đầy ẩn ý, ám chỉ hôn nhân không hạnh phúc bên ca sĩ Lam Trường?

( PHUNUTODAY ) - Liên tục có những động thái khó hiểu, bà xã ca sĩ Lam Trường khiến người hâm mộ thực sự lo lắng và đoán rằng cuộc sống hôn nhân của cặp đôi đang có vấn đề.

Mới đây, trên trang cá nhân Yến Phương - vợ trẻ 9x của Lam Trường bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý và khó hiểu: “Đôi khi bạn không thể lựa chọn số phận, nhưng bạn được quyền chọn thái độ sống sao cho hòa nhập nhưng không hòa tan. Đôi khi bạn không thể sống đúng với cuộc đời mà bạn mong muốn, nhưng bạn được chọn một cuộc sống bình yên hay sóng gió. Đôi khi bạn muốn lui về một góc, thu mình, nín thở nhìn mây trôi, mưa rơi, nắng lên, đêm xuống, ngày qua ngày tháng qua tháng lặng lẽ vun đắp, chắt chiu, nâng niu, gìn giữ, bảo bọc, chở che cho cây non sợ gặp bão lớn. Chính vì bạn nín thở quá lâu, nên người khác quên mất đi bạn còn sự sống.”

Bà xã Lam Trường đăng đàn ẩn ý bày tỏ sự mệt mỏi với cuộc sống hiện tại.

Bà xã Lam Trường đăng đàn ẩn ý bày tỏ sự mệt mỏi với cuộc sống hiện tại.

Trước đó, trên Instagram cá nhân của Yến Phương cũng bất ngờ chia sẻ hình ảnh cô chụp bên con giá nhỏ và kèm theo dòng trạng thái nhiều tâm sự. Cô bày tỏ “Năm 28 tuổi này quá khó khăn với mình“, và chia sẻ ý định sẽ bỏ lại tất cả ở Mỹ để về Việt Nam. Tuy nhiên, Yến Phương hoàn toàn không đề cập tới việc về Việt Nam để đoàn tụ với chồng hay để bé Bì (Phoebe) đoàn tụ với cha.

Chia sẻ của bà xã Lam Trường nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Có thể thấy dù thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc bình yên bên con gái nhỏ, sâu trong lòng cô vẫn cảm thấy cô đơn khi sống xa gia đình nửa vòng Trái đất. Không những thế, việc Lam Trường thường xuyên phải đi diễn xa nhà do công việc bận rộn cũng khiến vợ anh phần nào cảm thấy cô đơn, lạc lõng. Tuy muốn từ bỏ tất cả để trở về Việt Nam, song Yến Phương cũng rất băn khoăn vì lo con gái nhỏ sẽ khó hòa nhập với cuộc sống mới. 

Bà xã Lam Trường đang băn khoăn trở về Việt nam hay cố chịu cô đơn ở Mỹ.

Bà xã Lam Trường đang băn khoăn trở về Việt nam hay cố chịu cô đơn ở Mỹ.

Thời gian gần đây, trang cá nhân của Yến Phương cũng có nhiều dòng trạng thái không tích cực. Vài ngày trước, cô chia sẻ một ca khúc của Phạm Quỳnh Anh hậu ly hôn với Quang Huy kèm theo lời chú thích: “Mẹ phải làm cây xương rồng để che chở và làm gương cho con“. Yến Phương còn để biểu tượng cảm xúc “chiến đấu” bên cạnh tựa đề này. Qua đó, nhiều người cho rằng cuộc hôn nhân của cô và Lam Trường đang có vấn đề.

Empty
Yến Phương liên tục cập nhật trạng thái, những bài chia sẻ đầy tâm trạng.

Yến Phương liên tục cập nhật trạng thái, những bài chia sẻ đầy tâm trạng.

Yến Phương là người vợ thứ 2 của Lam Trường. Cả 2 đến với nhau dù gặp nhiều cách biệt vể tuổi tác. Tháng 3/2017, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng tại Mỹ. Trong hơn 4 năm chung sống, đây là lần đầu tiên người vợ 9x của Lam Trường trải lòng về góc khuất của cuộc hôn nhân mà ít người biết đến.

Tổ ấm của ca sĩ Lam Trường - Yến Phương.

Tổ ấm của ca sĩ Lam Trường - Yến Phương.

Trước Yến Phương, Lam Trường từng có cuộc hôn nhân thất bại với Ý An và có một cậu con trai.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn