Điểm tên con giáp VẬN MAY đỏ rực, ngập tràn NIỀM VUI, tiền đầy túi, tình đầy tim ngay sau Tết âm

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau khi kết thúc nghỉ Tết Nguyên Đán, con giáp này sẽ có thật nhiều may mắn, tình tiền đầy túi.

Tuổi Tý công thành danh toại, tình duyên như ý

Vận thế của người tuổi Tý trong năm 2018 rất tốt, đặc biệt là từ sau tết Âm Mậu Tuất có thể nói là năm có nhiều thu hoạch nhất trong những năm gần đây. Họ sẽ thực hiện được tất cả những gì mong muốn trước đó, công thành danh toại, mọi sự như ý.

con giap tien vang.jpg1

Với những người làm công ăn lương thì nhiều cơ hội chứng tỏ năng lực sẽ xuất hiện, được sếp để ý, cất nhắc lên vị trí mới. Còn với những người tự kinh doanh thì hãy thử mở rộng hơn bới năm nay cực kỳ tốt, đem lại thành công rất cao.

Thêm nữa, trong năm 2018, do có cát tinh phù hộ bởi vậy nên bạn sẽ có nhiều cơ hội để phát triển. Đường tình duyên của người tuổi Tý trong năm 2018 sẽ khá bằng phẳng và không có gì quá nổi bật. Hãy mở rộng thêm các mối quan hệ để tăng cường chuyện tình yêu của mình nhé.

Tuổi Tý nên đặt cây gì trong nhà để cả năm 2018 may mắn

Người tuổi Tý thường không giỏi trong việc quản lý tiền và không biết cách đầu tư, nắm bắt cơ hội để kiếm tiền. Bạn có thể đặt một chậu cây kim tiền trong nhà để tăng vận may, giảm rủi ro, tăng bản lĩnh đối mặt với những thách thức để nắm bắt cơ hội về tài chính

Phong thủy văn phòng tuổi Tý năm 2018

- Nên tránh ngồi góc Đông Bắc

Trời sinh chuột vẫn sợ mèo, mà trong Sơn Hải kinh thì Mèo làm bá chủ ở phương Đông Bắc. Chính vì thế mà nếu người tuổi Tý ngồi làm việc ở góc Đông Bắc thì dễ bị thiên địch của mình rình rập, trông chừng không ngơi. Sống trong áp lực một thời gian dài như vậy khó tránh tinh thần căng thẳng, chuyện xui xẻo cũng khó tránh, công việc gặp nhiều trục trặc, sai sót. Người ta vẫn nói “Tránh voi chẳng xấu mặt nào”, với người tuổi Tý thì tránh Mèo cũng là chuyện nên làm.

van phong

- Năm 2018 tuổi Tý nên ngồi gần nước

Xét theo nguyên lý ngũ hành, Thủy Thổ luôn xung khắc với nhau. Vạn vật đều có khắc tinh, nếu như người tuổi Tý được linh khí của đất là Thổ bảo vệ thì Thổ lại có thể bị nhấn chìm bởi sức nước là Thủy. Chính vì thế, con giáp này trong năm 2018 nên chọn chỗ ngồi làm việc tránh xa nước vì tốt hơn cho vận trình sự nghiệp.

- Phương vị vượng tài lộc cho văn phòng người tuổi Tý

Cát vị trong phong thủy văn phòng của tuổi Tý là tọa Bắc hướng Nam, tọa Đông hướng Tây, tọa Tây hướng Đông hoặc tọa Đông Nam hướng Tây Bắc.

Hung vị trong phong thủy mà người tuổi Tý nên tuyệt đối tránh đặt bàn làm việc đó là tọa Nam hướng Bắc.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm -

Xem thêm>>
1. Những ngày TỐT, giờ đẹp khai xuân, mở hàng thuận lợi cuối tháng 2/2018 năm Mậu Tuất để cả năm phát tài phát lộc
2. Dù muốn hay không, TIỀN TỶ cứ ùn ùn kéo đến đè đầu cưỡi cổ con giáp này trong vài ngày tới

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn