Đến độ tuổi này, cả ĐÀN ÔNG lẫn PHỤ NỮ 99.99% sẽ muốn NGOẠI TÌNH

( PHUNUTODAY ) - Bước qua một dấu mốc thời gian quan trọng trong cuộc đời, tâm lý cũng như tình cảm con người sẽ dễ biến đổi. Khi ấy họ sẽ nghĩ đến ngoại tình.

Vào độ tuổi nào thì đàn ông, phụ nữ dễ ngoại tình nhất?

ngoaitinh.phunutoday1
 Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Theo một nghiên cứu mới nhất được thực hiện với hàng ngàn người tham gia. Terence Cheng, đến từ Đại học Melbourne, trưởng nhóm nghiên cứu cho biết rằng cảm xúc vui vẻ của con người đạt đỉnh ở giai đoạn từ 40 đến 42 tuổi. Điều này cho thấy khủng hoảng tuổi trung niên là có thật. Đây cũng là độ tuổi đàn ông dễ ngoại tình nhất.

Khi theo đuổi một người phụ nữ, đàn ông cũng thường xuyên thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của mình đối với nàng bằng những món quà bất ngờ, những lời ngọt ngào có cánh.

Đến khi kết hôn, hầu như đàn ông đều cho rằng, họ đã có danh phận rõ ràng, những việc làm như thời đang yêu không còn cần thiết nên việc quan quan tâm, chăm sóc vợ cũng có xu hương nhạt dần.

Ở độ tuổi khoảng từ 30 – 35 là lúc người phụ nữ dễ thay lòng đổi dạ nhất, bởi vì ở độ tuổi này nhàn nhã thảnh thơi hơn khi con cái bắt đầu đi học. Họ có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn để quan tâm, chăm sóc bản thân. Khi ấy người vợ thường cảm thấy cô đơn, chán chường, thậm chí ấm ức, hờn giận chồng vì cho rằng, chồng không còn yêu thương mình nữa. 

Một điều rất có thể bạn chưa biết đó là đa số phụ nữ ngoại tình hoặc có ý nghĩ ngoại tình vào thời gian rụng trứng. Quả thực, đây là khoảng thời gian cực kỳ nhạy cảm đối với người phụ nữ.

Sự tăng lên của lượng hormone khiến cho người phụ nữ bỗng dưng cảm thấy mình sexy hơn, căng tràn nhựa sống hơn. Các nàng có xu hướng ăn mặc thiếu vải hoặc chọn những bộ đồ chật trong thời gian này hơn tất cả các ngày khác trong tháng để khoe những đường cong quyến rũ.

Còn đàn ông thì lại khác, đây là thời điểm quan trọng phát triển sự nghiệp của đàn ông. Người chồng thường bận bịu hoặc quá mệt mỏi, căng thẳng không có thời gian quan tâm đến vợ. Thời gian hai người bên nhau cũng ít hơn. Chính vì thế, phụ nữ sẽ cảm thấy thiếu thốn tình cảm, dễ xa đà vào tay người đàn ông khác.

Phụ nữ và đàn ông chênh lệch nhau bao nhiêu tuổi thì dễ ly hôn nhất

Các nhà nghiên cứu nói rằng, khoảng cách tuổi tác tạo ra rất nhiều sự khác biệt giữa các cặp vợ chồng. Theo thống kê thì các cặp vợ chồng cách nhau 20 tuổi có tỉ lệ ly hôn lên tới 95%

Đối với các cặp vợ chồng cách nhau khoảng 10 tuổi sẽ tỉ lệ ly hôn khoảng 40%. Còn những cặp vợ chồng cách nhau khoảng 5 tuổi chỉ có tỉ lệ ly hôn khoảng 15%.

Xem thêm:

1. Đây là những câu nói tưởng chừng vô bổ nhưng bóp nghẹt trái tim làm tổn thương nghiêm trọng tới phụ nữ

2. Ở đời có vô vàn tội lỗi, thế nhưng tội nào NẶNG NHẤT, NGHIỆP BÁO nào ghê sợ nhất!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn