Trộn cam với dưa chuột, bạn sẽ có ngay hỗn hợp giúp giảm cân thần tốc sau 3 ngày

( PHUNUTODAY ) - Bạn đang lo lắng với cân nặng của mình? Bạn không tự tin khi diện những trang phục bó sát? Tất cả nỗi lo lắng của bạn sẽ được giải quyết ngay lập tức nếu như bạn sử dụng loại nước uống này.

Chắc hẳn trước khi muốn giảm cân bạn cũng đã tìm hiểu về những phương pháp được rất nhiều người đã sử dụng trước đấy để tham khảo, và một trong những loại nguyên liệu giúp giảm cân hiệu quả đó chính là cam, chứa nhiều nước vừa có tác dụng làm đẹp và giảm cân. Khi kết hợp với dưa chuột chúng trở thành một loại nước uống detox giảm cân thần tốc.

1. Giảm cân chỉ cần cam và dưa chuột

Thành phần chính của thức uống này chỉ gồm cam và dưa chuột. Hai loại quả này vẫn được biết đến với nhiều giá trị dinh dưỡng, có lợi cho sức khỏe và sắc đẹp.

60

Dưa chuột có hàm lượng nước cao, giúp cơ thể tăng cường quá trình giải độc tố và thúc đẩy sự trao đổi chất làm tan các chất béo trong cơ thể. Ăn dưa chuột cũng là cách giúp cung cấp một lượng dinh dưỡng nhất định có lợi cho sức khỏe như vitamin B, kali, magie… Khi uống dưa chuột bạn cũng có được cảm giác no hơn và ngăn chặn sự hấp thu nhiều những thực phẩm không mong muốn.

Trong quả cam không hề có chứa chất béo, lượng calo lại ít bên cạnh đó chúng lại chứa rất nhiều dinh dưỡng tốt cho cơ thể như chất xơ, vitamin C, nước,… Những chất này khi được bổ sung vào cơ thể vừa giúp ngăn ngừa sự thèm ăn, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và đặc biệt giúp người ăn mau thấy no từ đó giảm cân dễ dàng hơn. 

2. Cách pha chế nước uống giảm cân từ cam và dưa chuột

Nguyên liệu cần có:

+ 2 quả cam

+ ½ quả dưa chuột

+ 1 bình 2 lít

61

Cách làm:

 Cam và dưa chuột ngâm nước muối và rửa thật kĩ, thật sạch.

- Gọt vỏ cam và dưa chuột. (Nếu để lại vỏ cam, nước uống sẽ bị đắng).

- Bổ đôi 1 quả cam, lấy nửa quả vắt lấy nước cốt vào bình 2 lít. Một quả rưỡi còn lại đem cắt lát mỏng.

- Dưa chuột cũng đem cắt lát.

- Cho hết cam và dưa chuột cắt lát vào bình có nước cam vắt lúc đầu và đổ thêm nước lọc sao cho đầy bình.

Cách dùng:

62

Uống nước này thay nước lọc, mỗi ngày 2 lít. Nên bảo quản lạnh, làm ngày nào uống ngày đó để thức uống đạt chất lượng tốt nhất.

Để giảm cân nhanh nhất, ngoài việc chăm chỉ uống món nước này hàng ngày bạn nên kết hợp tập thể thao và yoga cũng như áp dụng chế độ kiêng đồ ăn nhiều tinh bột và chất béo nhiều dầu mỡ.

Nước này có cam nên vừa giảm được cân nặng vừa có tác dụng làm đẹp da, chống oxy hóa. Chính vì vậy, sử dụng phương pháp này các bạn không chỉ giảm cân thành công mà còn có làn da căng khỏe, mịn màng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn