Anh trai ca sĩ Bằng Kiều qua đời

( PHUNUTODAY ) - Vợ cũ của Trizzie Phương Trinh cùng nhiều sao Việt như Thanh Lam, Quang Dũng, Thanh Thảo... đã gửi lời chia buồn đến gia đình của nam ca sĩ "Trái tim bên lề".

Ca sĩ Bằng Kiều vừa đổi avatar màu đen trên trang cá nhân của mình cùng lời chia sẻ, "Lại một chiến sĩ của dòng họ Nguyễn Bằng ra đi. Yên nghỉ nơi cực lạc anh nhé, anh Cả của em".

Ca sĩ Bằng Kiều thay nền avatar đen trên trang cá nhân của mình.

Ca sĩ Bằng Kiều thay nền avatar đen trên trang cá nhân của mình.

Ngay sau đó, nhiều người đã gửi lời chia buồn đến Bằng Kiều và gia đình. Vợ cũ của nam ca sĩ là Trizzie Phương Trinh chia sẻ, "Vừa mới hay tin từ Bà Nội của mấy đứa nhỏ, anh trai cả của Bằng Kiều là anh Nguyễn Bằng Thắng đã lìa bỏ thế giới này ra đi. Xót xa chia buồn cùng dòng họ Nguyễn Bằng về sự mất mát lớn lao này của gia đình. Cầu xin cho hương hồn anh Thắng sớm được siêu thoát".

Vợ cũ Bằng Kiều chia buồn cùng chồng cũ và gia đình.

Vợ cũ Bằng Kiều chia buồn cùng chồng cũ và gia đình.

Được biết, bố của Bằng Kiều là ông Nguyễn Bằng Bùi, vốn là 1 bác sĩ tài năng. Không chỉ giỏi nghề thuốc, ông Bằng Bùi còn giỏi đàn ca và hoạt động nghệ thuật một cách hăng say.

Ông Bằng Bùi có 3 người vợ. Mẹ đẻ của Bằng Kiều là nghệ sĩ chèo Lưu Nga. Khi bà Lưu Nga gặp ông Bằng Bùi, bà đã có 2 cô con gái. Khi đó, bà đang công tác tại xí nghiệp Hồng Hà, ban ngày làm sơn mài, ban đêm đi hát. Phải lòng ông Bằng Bùi, bà Lưu Nga dắt 2 cô con gái về ngôi nhà nhỏ ở phố Ngô Sỹ Liên, Hà Nội sống cùng ông. Ban ngày, bà Nga bán phở, ông Bùi làm y sĩ Viện K, ban đêm họ lại cùng nhau diễn chèo, xem hát…

Empty
Empty

Bằng Kiều được sinh ra trong những ngày tháng khó khăn vất vả. Thời điểm đó, gia đình Bằng Kiều có tới 4 "dòng con", nhưng nguyên tắc trong gia đình vẫn vậy: Tất cả anh chị em trong gia đình đều là ruột thịt.

Về cuộc hôn nhân của Bằng Kiều, anh và Trizzi Phương Trinh từng được ca ngợi là một trong những cặp đôi hạnh phúc của sân khấu ca nhạc hải ngoại. Hình ảnh gia đình hạnh phúc của hai ca sĩ nổi tiếng cùng 3 cậu con trai một thời luôn là niềm mơ ước của nhiều người.

Thế rồi, fan cũng như nhiều khán giả hâm mộ giọng ca cao vút của chàng ca sĩ Bằng Kiều ngỡ ngàng khi ngày 28/5/2013 xuất hiện thông tin trên một trang tin hải ngoại rằng anh và Trizzi Phương Trinh ly hôn sau 11 năm chung sống.

Cũng theo trang tin này, cặp đôi Kiều - Trinh đã rạn nứt từ lâu và ly thân cách đó một năm. Tuy nhiên khán giả trong nước rất bất ngờ bởi trước đó hai người vẫn xuất hiện cùng nhau và nam ca sĩ còn tặng nhẫn kim cương cho vợ kỷ niệm 10 năm ngày cưới trên sân khấu liveshow của Bằng Kiều tại Việt Nam vào tháng 10/2012./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn