3 màu tóc chào thu hiện đang là xu hướng hot nhất, bạn có biết?

( PHUNUTODAY ) - Mùa thu này màu tóc nào đang được chị em ưa chuộng nhất?

Nếu mùa đông các nàng chọn những màu tóc ấm như đen, nâu trầm; mùa xuân để chơi Tết như là những màu mang sắc khói; mùa hè là những màu rực rỡ như đỏ rượu, cam,... vậy còn mùa thu chị em nên chọn màu tóc gì mới là xu hướng nhất?

1. Nâu tây ánh vàng

rose52

Đây có thể được gọi là "sắc màu mùa thu" bởi nó là 1 màu lạnh. Nhiều người cho răng nâu rêu mang lại ánh vàng nhìn giống sắc lá vàng của mùa thu vậy. Màu tóc này không quá trầm nhưng cũng không quá sáng và nó không hề kén da.

bobxoanchuc1

Dù bạn là cô nàng tuổi teen hay U30, U40 hay thậm chí là U50, U60 vẫn đều có thể diện màu tóc này bởi nó sẽ giúp nhìn bạn trẻ trung, hợp thời  hơn và đặc biệt rất tôn da.

2. Nâu lạnh

jisoo84

Có thể nói mùa thu là mùa của màu tóc nâu. Bởi màu nâu vừa mang lại sự dịu dàng nữ tính lại vẫn giúp bạn nhìn thời thượng và sang hơn. Nâu lạnh là sự kết hợp tuyệt vời giữa sắc nâu trầm ấm ngọt ngào cùng sắc ánh khói xám lạnh.

toc-nau-khoi

Nâu lạnh lúc nào cũng là sự lựa chọn hàng đầu, vừa an toàn, nhưng vẫn đầy sự cá tính, thời thượng. Đây là 1 màu tóc thời trang nhưng không cần tẩy tóc. Nếu bạn diện màu tóc này vào những ngày thu se lạnh nhìn sẽ cực "tây" luôn đấy.

3. Xanh đen

toc-xanh-den

1 trong những màu tóc được yêu thích 2 năm trở lại đây chính là màu xanh đen thần thánh. Mái tóc của bạn sẽ được giữ nguyên base tóc là màu đen nhưng ánh là sẽ là sắc xanh dương nhìn vô cùng lạ mắt và đặc biệt đẹp.

toc-xanh-den1

Đây là màu tóc rất phù hợp với những bạn học sinh còn ngồi trên ghế nhà trường và cả những cô nàng văn phòng nữa. Màu tóc này khi ra nắng sẽ nhìn rất "chơi". 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn