Bị cho là kẻ thứ 3 phá vỡ hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh, Bảo Anh nhận hậu quả khôn lường?

( PHUNUTODAY ) - Tin đồn này rộ lên từ trước đó nhưng lại bị cư dân mạng tiếp tục bàn tán chỉ vì cho rằng nữ ca sĩ Bảo Anh chính là tác nhân khiến hôn nhân Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh rạn nứt.

Những ngày qua, người hâm mộ không khỏi xôn xao trước thông tin ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và “ông bầu” Quang Huy ly hôn. Theo những thông tin trước đó được lan truyền trong một group kín showbiz thì Quang Huy đã bị chính vợ Phạm Quỳnh Anh bắt gặp dan díu với một nữ ca sĩ trẻ nổi tiếng, khiến cho mối quan hệ giữa cặp vợ chồng này rạn nứt thật sự. Nhiều người khẳng định chắc nịch rằng nữ ca sĩ tên B.A này chính là nguyên nhân khiến cặp đôi chia tay.

Bảo Anh và Phạm Quỳnh Anh là đôi bạn thân ngoài đời.

Bảo Anh và Phạm Quỳnh Anh là đôi bạn thân ngoài đời.

Sau khi tin này được lan truyền, nhanh chóng ca sĩ Bảo Anh bị cho vào “tầm ngắm”. Dù chưa biết thực hư ra sao, hay chỉ là tin đồn thất thiệt, nhưng cộng đồng mạng lại kéo nhau chỉ trích nữ ca sĩ Bảo Anh.

duc-phuc (1)

Theo như dự đoán của cộng đồng mạng thì cô ca sỹ có tên “B.A” chính là Bảo Anh. Không chỉ dừng lại ở mức nghi ngờ, một số người thiếu ý thức đã vào tận trang cá nhân của Bảo Anh làm loạn. Những status hay hình ảnh của cô đăng tải đều nhận phải một lượng “phẫn nộ” rất lớn.

Dân mạng nghi ngờ nhân vật B.A đó chính là nữ ca sĩ Bảo Anh.

Dân mạng nghi ngờ nhân vật B.A đó chính là nữ ca sĩ Bảo Anh.

Bên dưới phần bình luận, tràn ngập hashtag “Phạm Quỳnh Anh”. Động thái này cho thấy một số bộ phận người dùng mạng xã hội đang gặp vấn đề về nhận thức. Trong khi phía Phạm Quỳnh Anh vẫn chưa lên tiếng khẳng định cô và chồng đã “đường ai nấy đi” và câu chuyện bắt gặp Quang Huy cùng cô ca sỹ trẻ B.A chưa được xác minh, thì việc làm ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư của Bảo Anh là chuyện thật khó chấp nhận.

Nhiều người làm loạn facebook của Bảo Anh.

Nhiều người làm loạn facebook của Bảo Anh.

Hiện tại, Bảo Anh vẫn im lặng trước thông tin này. 

Tổ ấm Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy.

Tổ ấm Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy.

Còn Phạm Quỳnh Anh trước đó, cô đã khéo léo trả lời truyền thông về tin đồn ly hôn rằng đó là chuyện cá nhân, nghệ sĩ có quyền chọn hoặc không và nếu không , cũng không đồng nghĩa rằng mọi người được thoải mái đồn đoán. Giọng ca "Bụi bay vào mắt" không nói hay giải thích gì về việc này vì cô có quyền bảo vệ sự riêng tư của mình.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn