Vòng một tăng trưởng "cấp tốc" chỉ với một quả dứa 10 ngàn đồng

( PHUNUTODAY ) - Dứa là một loại quả được rất nhiều người ưa thích bởi nó chứa nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe. Không chỉ vậy dứa còn đem lại hiểu quả tuyệt vời trong việc tăng vòng 1.

Dứa là một loại trái cây nhiệt đới, có vị ngọt, mùi thơm có chứa nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe. Bên cạnh việc có lợi cho làn da, dứa còn có tác dụng khác khiến chị em phụ nữ rất mê, đó là kích thích mô mỡ vùng ngực phát triển.

images

Nhờ chất chống oxy hóa, các chất vi lượng và vitamin dồi dào, dứa có tác dụng hỗ trợ sản sinh collagen, giúp vòng 1 nảy nở, săn chắc chỉ trong thời gian ngắn.

1. Sinh tố dứa thơm ngậy

Nguyên liệu:

bo-10k-mua-1-qua-dua-lam-theo-cach-nay-moi-ngay-vong-1-cang-tran-nay-no-lai-min-mang-san-chac-an-dut-silicone-sau-1-thang-ai-nhin-cung-soc3-2018-04-15-16-49_0_0

- Nửa quả dứa thái thành lát mỏng

- 1 hộp sữa chua có đường

- 1 cốc nước lọc

- Vài viên đá lạnh

Cách làm:

7_33240

- Dứa gọt vỏ, bỏ phần mắt và xơ đi, sau đó thái thành miếng nhỏ và cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Bạn lọc lấy phần nước ép dứa và bỏ bã đi.

- Tiếp tục cho nước ép dứa vào máy xay, thêm sữa chua, chút nước lọc và đá lạnh vào xay thêm 1-2 phút nữa, đến khi nào các nguyên liệu hòa quyện với nhau thành hỗn hợp giống như sinh tố thì dừng lại, đổ ra cốc.

Để có được hiệu quả tăng vòng 1 tốt nhất, các bạn cần lưu ý uống các loại nước ép, sinh tố dứa mỗi ngày vào những thời gian thích hợp:

vong-1-blogtamsuvn43

- Uống vào buổi sáng: Sử dụng sinh tố dứa vào buổi sáng sẽ giúp cơ thể sảng khoái, nâng cao tinh thần và giúp tăng vòng 1.

- Uống vào giữa hai bữa ăn, hoặc trước bữa trưa, tối 30 phút: Đây cũng là thời gian thích hợp để dứa phát huy được các tác dụng cao nhất.

- Uống sau khi vận động: Lượng đường có trong nước ép dứa sẽ giúp bổ sung thể lực, hồi sức nhanh chóng, giảm mệt mỏi và tăng cường sự đàn hồi, nảy nở cho ngực.

Lưu ý khi tăng vòng 1 bằng dứa

Để tăng vòng 1 bằng dứa thì chị em nên lưu ý một số điều cần tránh như:

- Không nên uống nước ép dứa chung với sữa tươi : trong sữa tươi có chứa hàm lượng protein khá dồi dào, dứa thì lại chứa cả axit nên khi sử dụng chung 2 loại đồ uống này sẽ gây ra tình trạng khó tiêu và làm giảm giá trị của cả 2 loại đồ uống.

- Không nên quá làm dụng vào nước ép dứa: Mỗi người có một dạng cơ địa khác nhau, vì vậy chị em không nên đặt quá nhiều hi vọng tăng vòng 1 vào dứa mà bỏ qua những phương pháp khác.

- Không uống quá nhiều nước ép dứa, nhất là khi bụng rỗng vì trong dứa chứa axit sẽ khiến cho bạn bị cồn ruột và gây hại cho dạ dày./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn