Bị người đẹp Mexico phẫn nộ và không phục kết quả, Hương Giang cao tay đáp trả

( PHUNUTODAY ) - Hương Giang Idol đã chính thức lên tiếng phản hồi trước ồn ào người đẹp Mexico hoài nghi và phẫn nộ về chiếc vương miện Hoa hậu.

Đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 trong đêm chung kết tổ chức tại Pattaya, Thái Lan, Hương Giang Idol đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ phía các thí sinh khác cũng như người hâm mộ.

Tuy nhiên, không phải ai cũng hài lòng với kết quả này. Cụ thể, trên trang Instagram, Anahi Christobal Altuzar - Hoa hậu chuyển giới Mexico 2017 đã chia sẻ hình ảnh sau đăng quang của Hương Giang cùng dòng chú thích đầy hoài nghi về chiến thắng của đại diện Việt Nam. Theo đó, người này viết: “La Nueva Reyna?” (Tạm dịch: Nữ hoàng mới đây sao?). Sau câu nói này, Anahi Christobal Altuzar còn đặt biểu tượng mặt khó hiểu và không thể tin được.

Hương Giang Idol trong buổi phỏng vấn ngày 15/3

Hương Giang Idol trong buổi phỏng vấn ngày 15/3

Trước ồn ào này, trong buổi giao lưu với người hâm mộ trên kênh một kênh truyền hình tại Bangkok, Thái Lan chiều 15/3, Hương Giang cho biết việc người đẹp Mexico không phục kết quả không phải là chuyện lạ bởi khi một người thắng cuộc mà tất cả đều phục mới là chuyện đáng nói.

Đại diện Việt Nam bày tỏ, “Chúng ta đang ở trong một cuộc thi quốc tế, có rất nhiều đất nước ở đây. Mọi người đều yêu quý đất nước của họ, muốn đại diện của họ trở thành người chiến thắng. Chúng ta cũng thế thôi, tại rất nhiều cuộc thi khi đại diện của Việt Nam không chiến thắng chúng ta cũng đâu có phục. Vì vậy chúng ta không thể đòi hỏi 100% mọi người đều phục được".

Người đẹp Mexico phẫn nộ về việc Hương Giang đăng quang Hoa hậu

Người đẹp Mexico phẫn nộ về việc Hương Giang đăng quang Hoa hậu

"Quan trọng là chương trình tổ chức ra, những giám khảo đến từ các quốc gia họ đã lựa chọn mình, như vậy có nghĩa là mình xứng đáng” - tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế khẳng định.

Tương tự Anahi, đại diện của Argentina – Sofia Laqcua cũng từng có những phản ứng bất ngờ khi không hài lòng với kết quả. Cô đưa biểu tượng phẫn nộ với thông tin Hương Giang đăng quang./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn