Con trai ngã quỵ nhận thi thể mẹ trên khối bê tông dưới dòng kênh đen

( PHUNUTODAY ) - Sau khi đi làm về không thấy mẹ ở nhà, người con trai tìm kiếm khắp nơi thì phát hiện mẹ đã tử vong dưới kênh nước.

Trưa 11/6, Công an quận Bình Tân (TP Hồ Chí Minh) đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ nguyên nhân một người phụ nữ tử vong dưới kênh nước.

Theo thông ban đầu, vào khoảng 5h sáng cùng ngày, một số người dân đi qua khu vực công trình thi công cầu Bà Hom (phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, TP.HCM) thì bất ngờ phát hiện một thi thể người phụ nữ nằm trên khối bê tông ở gần sát mép nước dưới lòng kênh.

Phát hiện thi thể người phụ nữ dưới kênh nước.

Phát hiện thi thể người phụ nữ dưới kênh nước.

Ngay sau đó, sự việc được báo lên cơ quan chức năng. Nhận tin báo, công an địa phương có mặt phong tỏa hiện trường, ghi nhận lời các nhân chứng.

Qua xác minh, nạn nhân được xác định là bà Trần Thị Lan (63 tuổi, quê Thanh Hóa). Nơi người phụ nữ tử vong cách phòng trọ khoảng 1km. 

Trước đó, con trai bà Lan đi làm về thì phát hiện không thấy mẹ ở phòng nên đã chạy khắp nơi tìm kiếm rồi trình báo công an địa phương. Đến sáng nay, người con trai nhận được tin phát hiện thi thể mẹ mình dưới sông.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn