4 items được gái Hàn lăng xê hè này, bạn đã kịp update chưa?

( PHUNUTODAY ) - Những xu hướng dưới đây đều đang cực hot và được các cô nàng xứ kim chi lăng xê nhiệt tình.

Họa tiết hoa cúc họa mi

Nói đến họa tiết dành cho mùa hè, dường như tất cả đều tập trung vào nét nhẹ nhàng, tươi mới. Mùa hè này nếu tinh ý sẽ thấy, trên các con phố đi đến đâu cũng có thể bắt gặp những trang phục với họa tiết hoa cúc họa mi nhỏ xinh.

Với họa tiết hoa cúc họa mi của hè năm nay, các nàng sẽ thấy phổ biến nhiều nhất là những thiết kế với tông màu tối, in họa tiết hoa cúc nhỏ xinh xinh.

Empty

Trong tất cả các thiết kế váy áo họa tiết hoa cúc nhỏ xinh ấy, những mẫu váy liền nữ tính nhẹ nhàng được nhiều quý cô yêu thích nhất.

Empty

Diện những mẫu váy trẻ trung, năng động, họa tiết này giúp các bạn gái bật lên nước da trắng cùng đôi chân thon dài.

Empty

Bên cạnh những thiết kế váy liền, bạn cũng đừng bỏ qua những mẫu áo sơ mi, crop top họa tiết hoa nhỏ xinh ngọt ngào này.

Sơ mi cộc tay

Sang đến mùa Hè, áo sơ mi cộc tay là lựa chọn lý tưởng để bạn bổ sung cho tủ đồ. Không khó để bắt gặp hình ảnh những quý cô xứ Hàn lên đồ thật phong cách với những chiếc áo sơ mi tay ngắn. Item này không chỉ thoải mái mát mẻ mà còn mang đến cho người mặc vẻ ngoài trẻ trung, tươi mới. Với quá nhiều ưu điểm, bạn mà không sắm ngay cho mình vài chiếc áo sơ mi cộc tay thì chắc chắn là có lỗi với bản thân rồi!

Empty

Cách mix đồ với áo sơ mi cộc tay cũng rất đơn giản, từ quần ống rộng, quần jeans hay short ngắn đều vô cùng hợp rơ với item này.

Empty

Nếu muốn vẻ ngoài trông thật trang nhã, bạn hãy diện những chiếc áo mang gam màu trắng, be, pastel tối giản họa tiết.

Empty

Còn khi chọn áo sơ mi cộc tay mang họa tiết hoa hay màu sắc bắt mắt thì vẻ ngoài của bạn sẽ cực kỳ nổi bật, thu hút.

Váy trắng

Hè này, những mẫu váy trắng chính xác là xu hướng hot xình xịch, được hội gái Hàn mê như điếu đổ. Item này diện lên không chỉ sang xịn mà còn trẻ trung miễn bàn. Bên cạnh đó, những thiết kế váy phủ sắc trắng tinh khôi còn tạo cảm giác mát mẻ, dịu mắt và đặc biệt trông vô cùng xinh xắn, dễ thương dưới ánh mặt trời rực rỡ của mùa hè.

Empty

Váy trắng chẳng những mát mẻ, dễ thương mà còn mang đến cho người diện nét thanh lịch, tao nhã nhưng không kém phần sang chảnh, yêu kiều. 

Empty

Váy trắng thì có rất nhiều biến tấu như váy chít eo, váy tay bồng, váy suông, váy hai dây....

Empty

Tuy nhiên váy trắng tay bồng lại là item phủ sóng rộng rãi nhất vì kiểu váy này ai mặc cũng đẹp.

Quần short dáng rộng

Mùa nóng chính là thời điểm lý tưởng để các quý cô diện những items mát mẻ, đậm chất phóng khoáng, điển hình như quần shorts. Hè năm nay, phiên bản quần shorts được hội gái Hàn ưu ái chính là quần dáng rộng. Item này chẳng những thoải mái mà còn duyên dáng, tinh tế hơn những chiếc quần short bó chẽn.

Empty

Một điểm cộng to đùng của quần short dáng rộng là item này không hề kén dáng. Dù bạn sở hữu những nhược điểm về hình thể như vòng 3 lép, đùi to... thì cũng không lo bị phô khi diện quần shorts dáng rộng.

Empty

Quần short dáng rộng có thể mix cùng nhiều kiểu đồ như áo như: áo phông, áo sơ mi, blouse hay crop top,...

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn