Phòng tắm hơi công cộng bốc cháy dữ dội khiến hơn 50 người thương vong

( PHUNUTODAY ) - Một phòng tắm hơi nam nằm ở tầng 4 bất ngờ bốc cháy dữ dội khiến 2 người chết, hơn 50 người khác bị thương.

Hai người đã thiệt mạng và hơn 50 người khác bị thương trong một vụ hỏa hoạn xảy ra vào hôm 19/2 tại một phòng tắm hơi công cộng ở Daegu, Hàn Quốc.

Lực lượng cứu hỏa có mặt tại hiện trường. (Ảnh: Yonhap).

Lực lượng cứu hỏa có mặt tại hiện trường. (Ảnh: Yonhap).

Theo tin tức từ tờ Yonhap, vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 7h11 ngày 19/2, tại một phòng tắm dành cho nam giới trên tầng 4 của tòa nhà 7 tầng tại thành phố Daegu, cách Seoul khoảng 300km về phía đông nam.

Theo đó, vào thời điểm trên, ngọn lửa bất ngờ bùng cháy dữ dội tại phòng tắm hơi. Nhận được tin báo, lực lượng cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường và khống chế đám cháy trong khoảng 20 phút. 

Ngay sau đó, các nạn nhân đã được đưa tới bệnh viện điều trị, trong đó có 2 người tử vong và một người khác bị bỏng nặng. Phần lớn các nạn nhân thương vong do hít phải khói độc. Nhà chức trách cảnh báo con số thương vong có thể còn tăng lên.

Dịch vụ tắm hơi chiếm 3 tầng của tòa nhà, từ tầng 3 đến tầng 5, trong khi 2 tầng trên cùng là khu nhà ở. Dịch vụ ăn uống, nhà hàng đặt ở tầng 1 và 2.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn