Quế Vân sụp đổ vì mắc bệnh, "muốn buông xuôi để ra đi sớm"

( PHUNUTODAY ) - Sau loạt scandal xoay quanh Trường Giang, Quế Vân cho biết, cô thấy suy sụp, đau buồn vì mắc bệnh này - căn bệnh khiến cô thất bại, muốn buông xuôi và ra đi sớm.

Hôm 29/5 vừa qua, Quế Vân lên đường sang Hàn Quốc. Thông báo về lịch trình công việc phải xa nhà lâu, nữ ca sĩ cũng bày tỏ mong muốn lấy lại được trang cá nhân bị hacker lấy mất cách đây ít ngày.

Bà mẹ một con viết, "Tớ bay đây. Kỳ này tớ xa nhà hơi lâu, nếu có nhớ tớ thì cố lên nhé. Hy vọng ngày trở về Facebook tớ đã được lấy lại".

Quế Vân sụp đổ và muốn buông xuôi để ra đi sớm sau ồn ào mắc bệnh trầm cảm.

Quế Vân sụp đổ và muốn buông xuôi để ra đi sớm sau ồn ào mắc bệnh trầm cảm.

Tại Hàn Quốc, Quế Vân liên tục cập nhật cuộc sống để chia sẻ với người thân bạn bè ở quê nhà và cô cũng khiến mọi người lo lắng khi tiết lộ về tình hình sức khỏe của mình. Suy nghĩ lo lắng bệnh tật khi liên tục gặp triệu chứng khó thở, nữ ca sĩ đã tìm đến bác sĩ sau 2 ngày bước chân tới xứ sở kim chi. "Tôi đi khám phổi vì bị khó thở, may quá phổi rất sạch", ca sĩ hào hứng khoe.

Vừa an yên về bệnh thể xác, Quế Vân lại tiếp tục bày tỏ suy tư vì mắc tâm bệnh. Theo lời nữ ca sĩ "Vì em đã biết" chia sẻ cách đây ít giờ, tâm trạng cô đang rối bời suy sụp vì bị trầm cảm. Bị chứng bệnh kiểm soát cảm xúc khiến cô không thể chống lại và nghĩ đến tiêu cực.

"Tôi thực sự sụp đổ từ sâu thẳm mình. Trầm cảm đang dần nuốt chửng và khiến tôi thất bại. Tôi không thể chống lại. Nếu tôi không thể thở một cách bình thường, tốt nhất nên ngừng thở. Tôi tự hỏi bản thân, cuối cùng ai là người chịu trách nhiệm về chính tôi. Chỉ có tôi thôi. Tôi hoàn toàn cô đơn. Thật dễ dàng để nói đến sự kết thúc nhưng thật khó để thực sự kết thúc", Quế Vân than vãn.

que-van-4

Một người quen của Quế Vân chia sẻ, "Công nhận em cũng thấy chị có dấu hiệu trầm cảm đấy nhé. Đợt tết em bị và phải uống thuốc đấy Vân nhé. Từ đợt đi Thái về em đỡ hơn. Về gặp đợt này, em bảo cho. Chỉ có bản thân mình mới chữa được cho mình. Ai bị rồi mới hiểu cảm giác này, sợ lắm. Chán chường vô hồn ý".

Đáp lại lời người em, Quế Vân nói, "Nặng lắm, chị nhiều khi muốn buông hết ra đi sớm. Chị chả muốn giao tiếp với ai. Nói chuyện với người đối diện chị phải cố gắng nhìn bằng mắt".

Chưa dừng lại, Quế Vân còn để lại một lời bình luận khi fan này nhắc đến Trường Giang. Cô nói, "Fan của chị không bằng fan của Trường Giang nhưng đừng vì lẽ đó. Fan của chị còn bên chị và luôn đồng cảm với chị về những gì xảy ra giữa chị và Trường Giang. Hãy quên đi tất cả còn rất nhiều đàn ông muốn được làm người yêu của chị.

Hãy quên cảm giác tất cả đang quay lưng với chị nhé và đừng vì chuyện tình cảm mà chôn vùi tương lai và sự nghiệp của mình. Fan luôn bên chị".

Đồng quan điểm với người trên, một fan khác động viên Quế Vân: "Chị ơi hãy tìm niềm vui cho bản thân, không nên bi lụy như vậy. Chị vẫn trẻ đẹp, cứ yêu đời rồi chuyện vui sẽ đến. Luôn nghĩ tích cực chị nhé. Không biết chuyện gì nhưng nếu vì mất Facebook thì chị lập lại và có cái khác ngay. Nếu chuyện tình cảm không vui thì kết thúc càng sớm để khỏi mất thời gian. Kẻ này đi thì người khác sẽ đến. Chị hát hay nên hãy trở lại đi. Không bao giờ mất thời gian nghĩ đến những chuyện không vui chị nhé. Chúc chị luôn vui".

Sau những giây phút bi lụy, Quế Vân mới đây đã hân hoan trở lại. Đăng tải khoảnh khắc vui tươi, Quế Vân hân hoan gửi lời tới mọi người. "Đã bao giờ chúng ta thương và đồng cảm với nhau cảnh tay trắng bước vào thế giới Facebook chưa? Tay trắng bước vào đời, cảm giác rất lạ... bơ vơ, chơi vơi và lạc lõng nhưng làm lại từ đầu với những người mới cũng rất thú vị", nữ ca sĩ hào hứng.

Quế Vân từng vướng vào mối tình tay ba với Trường Giang và Nhã Phương, cho nên khi Nam Em "đi theo vết xe đổ", nữ ca sĩ đã tỏ ra vô cùng bức xúc và cô tin top 8 Hoa hậu Trái đất sẽ lấy lại được công bằng.

Trước đó, Quế Vân cũng từng thú nhận, nếu không phải là Nam Em thì không bao giờ cô lên tiếng, và nếu không phải chuyện liên quan đến Trường Giang, cô chắc chắn sẽ không ra mặt. Không những vậy, Quế Vân còn tiết lộ thêm, diễn biến của câu chuyện giữa Nam Em và Trường Giang cũng xảy ra y như câu chuyện của cô cách đây hai năm.

Thậm chí, Quế Vân còn thẳng thắn trả lời câu hỏi "hai người đã thân mật đến mức ngủ chung". Người đẹp thú nhận, "Đề cập đến vấn đề này cũng không có gì đáng ngại, tôi cũng từng này tuổi rồi. Tôi với anh Giang thân mật hơn anh ấy với Nam Em"./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn