Primmy Trương phản ứng bất ngờ khi Phan Thành vừa chia tay đã muốn "nối lại tình xưa" với Midu

( PHUNUTODAY ) - Giữa ồn ào Phan Thành nhớ nhưng, nhắc nhẹ mối tình 7 năm với Midu thì mới đây Primmy Trương (Trương Minh Xuân Thảo) đã có những chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân của mình.

Sau hơn 1 năm công khai hẹn hò, thời gian qua Phan Thành và Trương Minh Xuân Thảo vướng nghi án chia tay khi người quan tâm phát hiện cặp đôi liên tục có những động thái lạ. Nếu Xuân Thảo đăng nhiều status tâm trạng thì chàng thiếu gia đình đám Sài thành gây bất ngờ khi like ảnh tình cũ Midu.

Primmy Trương và Phan Thành vướng nghi vấn chia tay sau 1 năm hẹn hò.

Primmy Trương và Phan Thành vướng nghi vấn chia tay sau 1 năm hẹn hò.

Tin đồn Thành - Thảo "đường ai nấy bước" càng được khẳng định thông qua một chia sẻ của nữ beauty blogger. Cụ thể, khi nam ca sĩ Isaac chia sẻ về bộ phim siêu anh hùng Aquaman từng "làm mưa làm gió" ở các cụm rạp thì Primmy Trương cũng bất ngờ vào comment. Cô cho biết đã xem bộ phim này từ lúc có bồ và giờ chia tay rồi mới thấy Isaac đi xem.

Mới đây, trên trang cá nhân - thiếu gia Sài thành tiếp tục gây chú ý khi đăng tải những dòng trạng thái ắp đầy suy tư. "8/2/2013 - 8/2/2019 - 7 năm rồi. Muốn yêu thương thì phải hiểu nhau. Muốn hiểu nhau thì phải tin tưởng nhau. Muốn tin tưởng thì phải thật lòng với nhau. Nhưng để ở bên nhau thì chúng ta cần sự bao dung cho nhau".

Dòng trạng thái mới đây của Phan Thành khiến nhiều người đồn đoán anh đang tiếc nuối chuyện tình đã qua với Midu.

Dòng trạng thái mới đây của Phan Thành khiến nhiều người đồn đoán anh đang tiếc nuối chuyện tình đã qua với Midu.

Dù không nhắc đích danh mối tình đó với cô gái nào nhưng nhiều người đồn đoán Phan Thành đang tiếc nuối về mối tình đã qua với Midu. Thậm chí, người hâm mộ còn sang Facebook của nữ diễn viên xinh đẹp và gửi ảnh chụp màn hình trạng thái mới của Phan Thành. Nhiều người còn đưa ra lời khuyên cặp đôi nên cho nhau một cơ hội.

Trước khi đến với Trương Minh Xuân Thảo, Phan Thành và Midu được xem là cặp "tiên đồng ngọc nữ" của showbiz Việt. Cặp đôi chính thức công khai tình cảm và đính hôn vào cuối năm 2014 đồng thời lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào năm 2015. Tuy nhiên không lâu sau đó, Phan Thành bị phát hiện có tình cảm ngoài luồng với hot girl Cà Mau - Thúy Vi. Một thời gian ngắn sau đó, Midu công khai từ hôn thiếu gia Phan Thành.

Về phía Xuân Thảo, thời gian gần đây cô liên tục chia sẻ nhiều dòng trạng thái lạ như đang trách móc ai đó. Cô viết trên Instagram: "You are the sunshine on my darkest days" (Tạm dịch: Anh là ánh nắng trong những ngày tăm tối nhất của em) hay: "Có 1 loại bi thương là tên anh đọng lại trong quá khứ của em".

2
3
Những chia sẻ đầy ắp tâm trạng của Xuân Thảo.

Những chia sẻ đầy ắp tâm trạng của Xuân Thảo.

Ngoài ra, nàng tiểu thư đình đám Sài thành còn trút bầu tâm sự: " I transform pain into power" (Tạm dịch: Em biến nỗi đau thành sức mạnh). Dù không nhắc gì về chuyện tình cảm với Phan Thành nhưng đọc những dòng tâm sự này, nhiều người cho rằng nàng beauty blogger xinh đẹp vẫn còn khá buồn về chuyện chia tay.

Dưới phần bình luận, không ít fans để lại lời khuyên mong Xuân Thảo nhanh chóng lấy lại tinh thần bởi đang còn rất nhiều việc cần phải làm ở phía trước.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn