Bị chê tả tơi về nhan sắc và trình độ, tân Hoa hậu Biển Việt Nam phản pháo bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Kim Ngọc cho biết cô hài lòng với vẻ ngoài hiện tại và cô đang theo học tại một trường dân lập ở TP.HCM, chưa nghĩ đến chuyện yêu đương ở tuổi 19.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Nguyễn Thị Kim Ngọc - tân Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh cuộc sống hiện tại sau khi đăng quang. Theo đó, người đẹp Tiền Giang cho biết, đến thời điểm này, cô vẫn không thể tin mình là chủ nhân chiếc vương miện.

Tân Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu - Nguyễn Thị Kim Ngọc

Tân Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu - Nguyễn Thị Kim Ngọc

"Trước đây, tôi từng vào top 15 Hoa hậu Đại dương, đồng thời tham gia một số sân chơi sắc đẹp khác nhưng không đoạt thành tích cao. Các cuộc thi đó giúp tôi khắc phục điểm yếu, duy trì điểm mạnh của bản thân. Tuy nhiên, khi mới đến với Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu, tôi khá choáng ngợp vì gặp nhiều trải nghiệm, thử thách mới mẻ. Tôi nghĩ bên cạnh sự nỗ lực của bản thân, tôi giành ngôi vị cao nhất một phần nhờ may mắn" - Kim Ngọc cho biết.

Trước câu hỏi "Nhan sắc được đánh giá không nổi trội so với mặt bằng chung tại cuộc thi", Kim Ngọc bày tỏ, ở nhiều cuộc thi nhan sắc trong nước và quốc tế, những gương mặt đoạt ngôi vị cao nhất thường không phải thí sinh được dư luận, truyền thông quan tâm. Cô cho rằng, việc không nổi trội từ đầu là chuyện bình thường. Cô cũng tin ban tổ chức đánh giá kết quả dựa trên nhiều yếu tố, trong đó điều quan trọng là quá trình nỗ lực hoàn thiện bản thân của thí sinh. Nhan sắc chỉ là một phần.

Đồng thời, Kim Ngọc cũng khẳng định nụ cười tươi là thế mạnh của cô. "Nhờ nó, tôi dễ dàng gây ấn tượng với ban giám khảo và khán giả. Hiện tôi còn khá trẻ nên các đường nét vẫn đang trong quá trình hoàn thiện. Tôi chưa nghĩ đến chỉnh sửa bởi hiện tại, tôi khá hài lòng với nhan sắc của mình" - Tân Hoa hậu nói.

30772058101557941756311371089423658o-1524325664464560404029

Trước tin đồn chưa tốt nghiệp THPT, Kim Ngọc nói, ngay khi đăng ký tham gia cuộc thi, cô đã trải qua nhiều bước kiểm tra, xác minh hồ sơ. Hiện tại, cô học chuyên ngành kinh tế tại một trường đại học dân lập quốc tế ở TP HCM.

Tối ngày 21/4, đêm Chung kết Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 đã chính thức khép lại tại Phú Quốc, kết thúc một hành trình dài đi tìm gương mặt xứng đáng cho ngôi vị cao nhất. Nguyễn Thị Kim Ngọc đã vượt qua hàng ngàn thí sinh dự thi để trở thành đương kim Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu.

Trước đó, chia sẻ về màn ứng xử thiếu hoàn thiện, Kim Ngọc giải thích do hồi hộp nên chưa thể trả lời còn vấp váp và chưa trọn vẹn. Tuy nhiên, nhiều người vẫn tỏ ra không hài lòng với kiến thức của tân Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu.

Trong cuộc gặp gỡ báo chí sau khi đăng quang Hoa hậu, Kim Ngọc bị nhiều PV 'soi' trình độ, buộc phải trả lời câu hỏi liên quan tới nguồn tin bằng tốt nghiệp trung học phổ thông của cô chưa được minh bạch. Tân hoa hậu thẳng thắn cho biết: "Bằng tốt nghiệp của tôi là minh bạch. Tôi học tại trường THPT Đốc Binh Kiều ở Tiền Giang".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn