7 kiểu chân váy vừa ấm áp lại vừa giúp bạn nâng tầm phong cách trong những ngày đông giá lạnh

( PHUNUTODAY ) - Có đến 7 mẫu chân váy dưới đây sẽ khiến các cô nàng sành điệu trở tay sắm không kịp.

Ngay cả khi sang Đông, váy vóc vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của những cô nàng sành điệu. Có rất kiểu váy khác nhau lại khiến chị em phải “đứng ngồi không yên” để chọn lựa. Những chiếc chân váy sẽ giúp chị em diện đồ linh hoạt. Tùy vào thời tiết mà chị em có thể phối với một chiếc chân váy dài hay ngắn, diện một đôi boots hay giày lười…. Dưới đây là những mẫu chân váy giúp chị em khỏi phải đắn đo, suy nghĩ để lên đồ mùa này.

1. Chân váy len

Nếu trời lạnh, chị em ngại diện váy mỏng vậy thì một chiếc váy len chính là “cứu cánh” để quý cô có thể giữ ấm mà vẫn xinh. Các nàng nên diện những chiếc váy len có gam màu trung tính như trắng, nâu, màu be, màu ghi,... để dễ mix đồ. 

Empty

2. Chân váy midi kẻ caro

Dành cho những cô nàng muốn diện một chiếc váy mang lại sự trẻ trung, nữ tính, đó chính là váy midi kẻ caro. Chân váy midi caro với dáng dài quá bắp chân che những khuyết điểm như bắp chân to, giúp các cô nàng tự tin hơn. Kiểu chân váy ày có thể phối đa dạng kiểu giày, áo và các phụ kiện. Item này thích hợp nhất khi ăn diện đi chơi, đặc biệt là những dịp lễ sắp tới. 

Empty

3. Chân váy xếp ly

Chân váy xếp ly nhận được sự ưa chuộng đông đảo của các cô gái. Nhưng không chỉ thịnh hành vào những ngày Hè, Đông sang vẫn rất nhiều cô nàng sành điệu tự tin sải bước với chiếc váy xếp ly vô cùng trẻ trung. Khi thời tiết trở lạnh chúng ta hoàn toàn có thể ăn diện với áo len hay áo cổ lọ, áo hoodie… 

Empty

4. Chân váy hoa nhí

Chân váy hoa nhí tuy mới xuất hiện chỉ vài năm gần đây nhưng đã trở thành món đồ “bảo bối” của các cô nàng yêu thích phong cách bánh bèo. Mẫu chân váy này vô cùng đa dạng kể cả màu sắc, dáng váy cho đến chất liệu. Đáng nói là khi diện lên lại vô cùng thoải mái, dễ dàng che các khuyết điểm và đặc biệt tôn dáng. 

Empty

5. Chân váy lưới

Chân váy lưới không chỉ thích hợp khi mặc đi chơi mùa Hè hay mùa Thu mà không biết rằng Đông cũng được nhiều người lựa chọn. Ngoài màu trắng ra, chị em nên chọn cho mình mẫu chân váy lưới có màu pastel hồng, ghi hay xanh xám… để tạo cảm giác nhẹ nhàng chuẩn “nàng thơ” .

Empty

6. Chân váy chữ A

Nhiều người không chọn chân váy chữ A để ăn diện ngày Đông vì sợ quá ngắn, lại dễ bị lạnh chân. Nhưng nếu biết cách phối thì chân váy chữ A hoàn toàn có thể “lấn sân” từ Hè sang Đông đấy nhé. Kiểu chân váy ngắn này cũng giúp hack dáng tối đa nữa đấy. 

Empty

7. Chân váy da

Lên đồ với chân váy da, phái đẹp hoàn toàn có thể toát lên hết vẻ sành điệu, sang trọng kèm chút thời thượng của mình. Dù đã có từ lâu nhưng chân váy da luôn được ưu ái trong tủ đồ. Các nàng nên chọn chân váy da có màu không quá sặc sỡ hoặc cùng tone màu với áo để tránh ảnh hưởng đến tổng quan. 

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link