Xem tử vi tuần mới (từ 8/4- 14/4/2019) của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết gây ấn tượng, Cự Giải nhân duyên nở rộ

( PHUNUTODAY ) - Xem bói tử vi trong tuần mới - Tử vi tuần này, tuần sau, tuần tới - Tử vi hàng tuần của bạn, tử vi phương Tây tuần 12 cung hoàng đạo, 12 chòm sao tuần mới nhất.

Bạch Dương | 21/3 - 19/4

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 8/4 đến 14/4/2019 dự báo công việc của Bạch Dương không được như ý, lại thêm nảy sinh mâu thuẫn với đồng nghiệp khiến công việc càng trì trệ hơn. Bạn cảm thấy mệt mỏi nên không làm việc thoải mái, tập trung như trước đây. Bù lại tài lộc rất tốt, nhưng nên hạn chế cho vay tiền hoặc đứng ra bảo lãnh cho ai đó vay tiền. Ngay cả những người sẵn sàng chứng minh có đủ khả năng để trả thì cũng đừng vội tin vì biết đâu chỉ là những lời đường mật họ đưa ra để dụ dỗ bạn thôi.

Empty

Chuyện tình cảm khá êm đềm, Dương cưu đã biết buông bỏ đi những thứ không phù hợp với mình, đó cũng là lúc bạn nhận ra xung quanh còn rất nhiều người tốt có cảm tình với mình. Vậy hãy để cả hai có cơ hội để tìm hiểu và xây dựng tình cảm nhé. Sức khỏe của Bạch Dương ổn, một số dấu hiệu bất ổn của cơ thể trước đó đã biến mất hoàn toàn, bạn cảm thấy thân thể khỏe mạnh, cơ thể tràn đầy sinh lực và sẵn sàng tiến tới những mục tiêu lớn của cuộc sống.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Kim Ngưu có thể cảm thấy làm việc nhóm còn không hiệu quả bằng tự mình bạn đảm đương các công việc. Tuy nhiên, đây là một nhận thức sai lầm. Tử vi chỉ ra rằng chính sự không ăn ý trong cách phối hợp của các thành viên trong nhóm đã khiến cho hiệu quả công việc của các bạn giảm sút. Hãy cùng nhau mở ra một cuộc họp vào đầu tuần và thẳng thắn tìm ra những nút thắt của vấn đề.

Mọi việc sẽ tốt lên vào khoảng giữa tuần khi vấn đề doanh thu được duy trì ở mức ổn định hơn. Tuy nhiên, vào cuối tuần, Tử vi khuyên bạn nên tránh đưa ra những quyết định quan trọng về tài chính, hãy chỉ hành động sau khi đã bàn thảo kỹ lưỡng với các cộng sự của mình.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Nếu như Song Tử cảm thấy nản lòng vì những khó khăn trong công việc vào đầu tuần, Tử vi khuyên bạn nên tìm kiếm sự giúp đỡ từ người đồng nghiệp thân thiết của mình. Chuyện tưởng chừng gây cho bạn biết bao khó khăn thì có thể lại trở nên đơn giản trong tay ai đó. Họ có thể sẽ giúp bạn xử lý vấn đề một cách chuyên nghiệp và hiệu quả vào giữa tuần.

Vào cuối tuần, hãy hướng sự chú ý của mình vào việc đọc sách hay tham gia những sự kiện có tính nghệ thuật. Tử vi cho rằng những hoạt động như vậy có thể khơi dậy năng lượng cho bạn và gián tiếp nâng cao hiệu quả trong công việc của bạn.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Tử vi trong tuần của 12 cung hoàng đạo báo hiệu công việc của Cự Giải tiến triển thuận lợi, bạn dễ dàng hoàn thành mọi nhiệm vụ vì chúng đều nằm trong khả năng. Bên cạnh đó cũng có sự giúp đỡ của nhiều người, đừng quên nói lời cảm ơn tới những người đã giúp mình nhé.

Empty

Tài lộc trong tuần cũng khá tốt, vừa kiếm được tiền mà bạn còn bắt đầu tiết kiệm tiền để phòng khi gặp những chuyện bất trắc. Bạn ý thức rõ được tầm quan trọng của việc có quỹ dự phòng để  chuẩn bị kế hoạch trong tương lai. Nhân duyên nở rộ, Giải Giải được nhiều người yêu mến, theo đuổi và bày tỏ tình cảm. Nếu bản thân cũng có cảm tình với người nào đó và thấy họ phù hợp thì hãy cho đối phương cơ hội chứ đừng tỏ ra lạnh lùng quá nhé.

Sức khỏe của bạn ổn định, hãy duy trì thói quen ăn uống đủ bữa, đi ngủ đúng giờ mỗi ngày vì chúng sẽ giúp bạn tái tạo lại năng lượng, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, rất có lợi cho thể lực của bạn.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Tử vi khuyên Sư Tử hãy nói không với các giao dịch tài chính vào thứ Hai. Trong trường hợp bạn không thể không tiếp tục, hãy nhờ người khác xử lý hoặc hoãn lại cho đến cuối tuần. Bạn sẽ cảm thấy hưng phấn trong công việc vào giữa tuần và có thểm tham gia vào một dự án mới đầy thách thức.

Vào cuối tuần, bạn có thể sẽ phải dính lứu đến vấn đề pháp lý hoặc thủ tục hành chính nào đó. Ai đó có thẩm quyền có thể muốn gây khó khăn cho bạn. Hãy xử lý tình huống một cách khôn ngoan và trong trường hợp bạn đã cố gắng hết sức, hãy giữ lại cho mình sự tự tôn.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Xử Nữ có thể cảm thấy khung cảnh hỗn loạn ở nơi làm việc vào thứ Hai khi có quá nhiều công việc cần kíp đã đến hạn giải quyết. Trớ trêu thay, sự giúp đỡ của người khác trong trường hợp này có khi còn làm chậm tiến độ của bạn. Tuy nhiên, bạn cũng đừng tự tạo ra những tư tưởng cực đoan và phàn nàn quá nhiều với họ, dù sao họ cũng đã giúp đỡ bạn rất nhiệt tình.

Empty

Vào cuối tuần, hãy tỏ ra nhạy cảm và tinh tế trong cách liên lạc với khách hàng hay đối tác. Bạn cần phải gửi chính xác thông điệp cả mình vào thời điểm phù hợp. Hãy lựa chọn từ ngữ và lên kế hoạch tiếp cận một cách phù hợp.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Thiên Bình nhiều khả năng sẽ bù đầu trong công việc ngay từ những ngày đầu tuần, nhưng đây là cơ hội tốt để rèn luyện khả năng của bạn. Vào giữa tuần, những vấn đề về cạnh tranh và hợp tác sẽ nổi trội lên và chờ bạn xử lý. Hãy tìm hiểu xem điều gì đang thực sự diễn ra với những mối quan hệ kinh doanh của bạn.

Giữa tuần là khoảng thời gian hợp lý để bạn phát triển những ý tưởng của mình. Một trải nghiệm nào đó mới mẻ vào cuối tuần này có thể sẽ mang lại cho bạn cái nhìn sâu sắc hơn về dự án sắp tới của mình.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Tử vi chỉ ra rằng Bọ Cạp có thể sẽ phát hiện ra một khả năng tiềm ẩn nào đó của mình vào tuần này mà bấy lâu nay bạn không để mắt tới. Bạn sẽ không chỉ gây bất ngờ cho chính mình mà còn cho cả những đồng nghiệp và cấp trên nữa. Ai đó có thể muốn tiếp cận và tăng cường quan hệ với bạn sau sự việc này. Có thể đó là một trong những lý do khiến bạn sẽ nhận được nhiều giúp đỡ hơn vào giữa tuần.

Empty

Cuối tuần không phải là thời gian phù hợp để bạn mở rộng hoặc triển khai các hoạt động kinh doanh. Sẽ khôn ngoan hơn nếu như bạn kiên nhẫn và lựa chọn những con đường an toàn.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Tử vi tuần này 12 cung hoàng đạo dự báo vận trình của Nhân Mã ở mức tạm ổn, công việc tuy không nhiều nhưng căng thẳng, bạn nên dành thười gian để nghỉ ngơi. Đôi lúc cảm thấy nhàm chán nhưng thực ra ai cũng vậy thôi, bạn nên tự tìm niềm vui trong đó, cứ làm việc chăm chỉ rồi sẽ có phần thưởng xứng đáng. Về phương diện tài chính, chòm sao này muốn đưa ra những quyết định táo bạo để cải thiện thu nhập song vẫn còn khá dè chừng.

Tuy nhiên nếu dám liều lĩnh cộng với biết cách tính toán thì thu nhập khá hơn, sẽ có tiền tiết kiệm và nghĩ tới việc đầu tư. Chuyện tình cảm không có sự chuyển biến tích cực nào, nhìn chung vẫn duy trì ở tình trạng hiện tại. Người độc thân khó tìm được người phù hợp với tiêu chuẩn của mình, tuy cũng có gặp gỡ người này người kia nhưng mãi vẫn chưa thấy ai phù hợp. Có vẻ vì bận rộn hơn nên sức khỏe của Nhân Mã cũng bị ảnh hưởng, không có nhiều thời gian luyện tập, ăn uống linh tinh nên cơ thể không được thoải mái cho lắm và bạn cũng bắt đùa lo lắng hơn trước rồi.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Tử vi tuần mới nhất của cung hoàng đạo Ma Kết về cơ bản là rất hài hòa, các mối quan hệ tốt đẹp. Công việc tuy thuận lợi nhưng cũng là điều khiến bạn thấy nhàm chán, để cải thiện tình trạng này, hãy tích cực học hỏi thêm các kỹ năng mới, từ đó tinh thần của bạn sẽ phấn chấn trở lại.

Empty

Tình hình tài chính không thực sự tốt, thậm chí nó còn rơi vào tình trạng báo động vì bạn mua khá nhiều hàng hóa giá trị cao. Nếu không muốn số tiền tích cóp giảm đi rõ rệt thì nên hạn chế chi tiêu hoang phí đi nhé. Tuần này Ma Kết sẽ có cơ hội tận hưởng những giây phút thăng hoa trong tình yêu, bạn chìm đắm trong hạnh phúc lứa đôi và cảm giác như không có điều gì có thể chia cắt được hai người. Thực ra chính khó khăn đã giúp tình cảm của hai bạn ngày càng gắn bó sâu sắc hơn.

Sức khỏe của chòm sao này khá tốt, bên cạnh việc ăn uống điều độ, đủ bữa, đúng giờ ra thì bạn cũng đề cao việc giữ tinh thần thoải mái, vui vẻ, bớt sầu lo nên sức khỏe được cải thiện đáng kể.

Bảo Bình | 20/1 - 18/2

Tử vi cảnh báo Bảo Bình điều này, những con số không biết nói dối nhưng chúng có thể gây hiểu lầm vào đầu tuần. Hãy kiểm tra lại những số liệu hoặc nếu kỹ năng kế toán của bạn không được tốt, bạn nên nhờ đến sự giúp đỡ của những người có kinh nghiệm hơn. Giữa tuần là lúc bạn nên dành thời gian tìm hiểu kỹ hơn về nơi mình đang làm việc và ngành nghề mà mình đang cống hiến. Những kiến thức này sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn về lâu dài.

Vào cuối tuần, Tử vi cho rằng bạn nên dành nhiều thời gian cho việc nghỉ ngơi thay vì làm việc hoặc tham gia vào các hoạt động vui chơi quá tốn sức.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Song Ngư có thể chiếm được lợi thế lớn khi bạn bắt đầu dự án của mình ngay từ đầu tuần thay vì bình chân thưởng thức tách cà phê như nhiều người khác trong công ty. Một số nguồn năng lượng tiêu cực có thể gây ra cho bạn một chút khó chịu vào giữa tuần. Hãy cố gắng bỏ qua nó và tiếp tục với công việc của mình.

Tử vi khuyên bạn hãy tham gia nhiều hơn vào các hoạt động có liên quan đến nghệ thuật vào cuối tuần. Bạn sẽ có được sự bình yên và thư thái để sẵn sàng cho những sóng gió tiếp theo.

 (*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn