7 kiểu tóc hack tuổi chị em qua 30 ai cũng nên biết để trẻ mãi với thời gian

( PHUNUTODAY ) - Nếu như bạn đang cần tìm cho mình một kiểu tóc phù hợp hãy thử tham khảo những kiểu tóc xinh xắn dưới đây nhé!

Tóc tém

Tưởng như tóc tém chỉ dành cho những cô gái trẻ trung cá tính nhưng tuổi 30 vẫn có thể diện ầm ầm đấy nhé. Kiểu tóc này nếu cắt với độ ngắn vừa phải sẽ không làm mất đi vẻ nữ tính mà lại giúp bạn trông sang chảnh, hack tuổi.

Tóc ngang vai

Khi còn ở độ tuổi đôi mươi, con gái thường có xu hướng thích thử sức với đủ loại kiểu tóc, màu tóc cầu kì nhưng khi ở độ tuổi 30 mái tóc ngang vai truyền thống lại được ưa chuộng hơn cả. Đơn giản và thanh lịch, chẳng cần cắt tỉa cầu kỳ, kiểu tóc này giúp khuôn mặt trông thon gọn hơn nhiều.

Tóc xoăn sóng lớn

Kiểu xoăn sóng lớn giúp mái tóc dày dặn và khuôn mặt đầy đặn hơn. Tuy nhiên, mái tóc này chỉ thực hiện được với những chị em có chất tóc mỏng và tóc khỏe. Nếu cảm thấy mái tóc xoăn màu đen trông quá già dặn, bạn có thể thử nghiệm màu vàng mơ, nâu nhẹ cũng khá hack tuổi đấy.

toc tre

Tóc cúp lệch

Mái tóc cúp lệch với phần tóc ngắn và hai bên tóc được cắt ôm nhẹ vào khuôn mặt với độ dài ngắn khác nhau chính là kiểu tóc vừa trẻ trung và cá tính phù hợp với độ tuổi 30. Kiểu tóc này còn đặc biệt phù hợp với nhiều gương mặt khác nhau, kể cả mặt hay mặt vuông.

Tóc mái bằng

Nếu như tóc chia ngôi 3/7, ngôi giữa đem lại vẻ quý phái, sang trọng thì phần tóc mái bằng đem lại vẻ trẻ trung. Kiểu tóc này trở thành vũ khí làm đẹp cực hiệu quả cho các nàng sở hữu gương mặt dài hay trán quá rộng.

6-kieu-toc-hack-tuoi-duoc-hoi-chi-em-me-man-2

Kiểu tóc ngắn uốn đuôi ngang vai

Đây là một trong các kiểu tóc ngang vai đẹp, nhiều nàng đã lựa chọn phương án uốn cúp đuôi để giúp cho kiểu tóc ngắn đẹp với độ dài ngang vai của mình vào nếp và giữ được form tóc đẹp hoàn hảo. Tóc bob hay tóc layer ngang vai nếu không được tạo kiểu cẩn thận sẽ rất dễ bị vểnh ra 2 bên, làm hỏng đi form tóc vốn có. Chính vì thế, một mái tóc ngắn uốn phồng được định hình tốt chẳng phải là lựa chọn quá phù hợp hay sao?

toc hack tuoi

Tóc ngắn uốn cụp chữ C mái thưa

Làn sóng mái thưa được bắt nguồn từ những cô nàng thần tượng Hàn Quốc cho đến ngày hôm nay, chưa bao giờ là hết hot. Kiểu tóc ngang vai mái thưa này vừa giúp che đi vầng trán cao nhưng không tạo cảm giác khó chịu, bí bách so với tóc mái bình thường. Bên cạnh đó, cắt tóc mái thưa giúp gương mặt của bạn trở nên thanh tú, nhẹ nhàng hơn. Do đó mà đây được liệt kê vào một trong những kiểu tóc ngắn đẹp 2021. Đặc biệt hơn, khi bạn kết hợp tóc ngắn Hàn Quốc uốn phồng cùng mái thưa thì chắc chắn anh chàng nào trông thấy bạn cũng phải xiêu lòng trước vẻ đẹp ngọt ngào và trẻ trung của bạn mất thôi!

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link