Bí quyết giữ lửa hạnh phúc của "cặp đôi vàng" Ngọc Lan - Thanh Bình

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Ngọc Lan đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm và cuộc sống hôn nhân giữa cô và ông xã - diễn viên Thanh Bình.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Ngọc Lan đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh cuộc sống hôn nhân của mình. Theo đó, người đẹp "Kiều nữ & đại gia" bày tỏ, ông xã cho cô một niềm tin vững chắc và tuyệt đối. Anh là người chồng mẫu mực, một người cha có trách nhiệm. Không chỉ biết yêu vợ, thương con, mà anh còn rất hiểu tâm lý của một người mẹ, một bà bầu và một phụ nữ sau sinh, chính vì điều đó ông xã chưa bao giờ có hành động gì khiến cho cô phải lo lắng hay mất niềm tin.

21271323_1015597062846744
Cặp đôi vàng của làng điện ảnh Ngọc Lan - Thanh Bình

Đồng thời, Ngọc Lan cũng thừa nhận, bản thân cô cũng là một phụ nữ như bao người khác, đôi khi cũng suy nghĩ và nghi ngờ. Những lúc như vậy cô thường rất dễ khóc và nói suy nghĩ trong lòng cho Thanh Bình nghe. May mắn là anh rất hiểu suy nghĩ của cô bởi một phụ nữ sau sinh thường rất nhạy cảm. Do đó, ông xã luôn dùng hành động và lời nói của mình để vợ tin tưởng và không bị lung lay.

Chưa dừng lại ở đó, Ngọc Lan còn cho rằng, cuộc sống vợ chồng không tránh khỏi giận hờn, những vấn đề nhẹ nhàng, vợ chồng bàn luận nêu ra quan điểm cá nhân thì không có vấn đề gì nhưng có nhiều trường hợp vì áp lực công việc, chăm sóc con… thì những vấn đề nhỏ có thể biến thành chuyện lớn. Những lúc như vậy cô thường khóc và ông xã sẽ là người giải hòa và vỗ về nhiều hơn. Những lúc không có nước mắt thì chính Ngọc Lan sẽ là người nhường nhịn.

18671024_1015562939979744
Gia đình hạnh phúc hiện tại của Ngọc Lan - Thanh Bình

Chia sẻ thêm về vấn đề dự định sinh em bé thứ 2, Ngọc Lan cho biết, kế hoạch cuối năm 2018 cô sẽ có bầu và muốn sinh cho bé Phôi - con trai đầu lòng của cô một cô em gái.

Ngọc Lan - Thanh Bình là một cặp đôi đẹp của Vbiz. Ngoài hoạt động nghệ thuật, cuộc sống đời tư của họ cũng được công chúng đặc biệt quan tâm. Sau khi "về chung một nhà", Thanh Bình thường xuyên chia sẻ cuộc sống hạnh phúc của hai vợ chồng lên trang cá nhân. Nếu như khoảng thời gian đầu sau hôn nhân Thanh Bình chiều Ngọc Lan một, thì đến sau khi "Kiều nữ" sinh em bé, anh chiều vợ 10./.

Xem thêm:

1. Mai Phương Thúy nói điều gì về Phạm Hương, Đặng Thu Thảo khi chuẩn bị quay lại showbiz?

2. Thời gian ở ẩn, Ngọc Trinh cứ gợi cảm mê người đến thế này!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn