7 loại nước uống vào buổi sáng rất tốt, chớ dại bỏ qua

( PHUNUTODAY ) - Buổi sáng ngủ dậy bạn hãy uống 1 trong 7 loại nước dưới đây sẽ cực kỳ tốt cho sức khỏe và sắc đẹp.

Nước nho khô

Buổi sáng sau khi ngủ dậy, bụng đói, bạn hãy uống một cốc nước nho khô sẽ rất tốt cho sức khỏe. Theo các nhà khoa học và chuyên gia thể thao tin rằng nho khô hoàn toàn có thể thay thế các thực phẩm bổ sung năng lượng. Nho khô chứa một lượng lớn chất xơ và vi chất dinh dưỡng, lại không hề chứa đường hay hương vị nhân tạo giúp nạp năng lượn và kích thích hệ tiêu hóa hoạt động tốt. 

Nước ép rau quả

Nếu bạn đang muốn giảm cân giữ gìn vóc dáng, thì đừng quên uống nước ép trái cây tự nhiên cung cấp cho cơ thể chất chống oxy hóa và dinh dưỡng. Bạn nên chọn rau có hàm lượng sắt cao vừa giúp bỏ mấu vừa tốt cho những người phụ nữ hay bị hoa mắt chóng mắt. 

Nước ép lô hội

Buổi sáng nếu bạn uống một cốc nước ép lô hội sẽ rất tốt cho sức khỏe. Bởi loại nước này có đặc tính kháng viêm giúp giảm viêm đường tiêu hóa, có lợi cho người bị hội chứng ruột kích thích. Đồng thời, nước ép lô hội chữa bệnh tiêu hóa kém, táo bón và thải độc cơ thể.

Nước chanh mật ong tốt khi uống vào buổi sáng

Nước chanh mật ong tốt khi uống vào buổi sáng

Nước chanh

Theo chia sẻ của các chuyên gia dinh dưỡng lâm sàng tại Mỹ, nói uống nước đầu tiên vào buổi sáng là cách tốt nhất để bổ sung nước mà cơ thể của bạn bị mất qua đêm. Đồng thời, bạn có thể thêm vào cốc nước chanh ấm một ít mật ong sẽ rất có lợi cho sức khỏe. Cách này cung cấp đủ lượng vitamin C và polyphenol để tăng cường hệ miễn dịch và cải thiện sức khỏe làn da.

Sinh tố rau má

Sinh tố  rau má hoàn toàn là một lựa chọn đồ uống lành mạnh, nhưng cũng còn phụ thuộc vào cách chế biến. Tuy nhiên, bạn nên tránh sử dụng quá nhiều sinh tố rau má vì có thể làm lạnh bụng, và nếu bạn muốn giảm cân thì không nên bỏ nhiều đường vì có thể gây béo phì và tăng đường huyết.

Nước trà gừng

Uống trà gừng vào buổi sáng có thể giảm tiêu chảy và triệu chứng khó chịu ở dạ dày, vì gừng có tính dược khá mạnh. Hơn nữa gừng giúp cơ thể giảm đau cơ, nhức mỏi. Uống trà gừng sau khi tập luyện buổi sáng rất có lợi cho sức khỏe.

Trà gừng rất tốt khi uống vào buổi sáng

Trà gừng rất tốt khi uống vào buổi sáng

Nước ép cà chua

Buổi sáng bạn có thể bắt đầu ngày mới bằng việc uống một ly nước ép cà chua. Cà chua nhiều nước, giàu vitamin A và C kích thích hệ tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch, thanh lọc cơ thể.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link