Mỗi ngày ăn một củ hành tây bạn sẽ thấy điều kỳ diệu xảy ra

( PHUNUTODAY ) - Trong hành tây chứa nhiều vitamin C, sắt, kẽm, chất xơ tốt cho sức khỏe của bạn.

Hành tây nguồn cung cấp vitamin C

Trong thành phần dinh dưỡng của hành tây cũng là nguồn cung cấp cực dồi dào vitamin C tốt cho cơ thể bạn. Chất Vitamin C là một chất chống oxy hóa quen thuộc và đóng vai trò quan trọng đối với chức năng miễn dịch của cơ thể, giúp cơ thể con người tránh được nhiều bệnh tật. Ngoài ra, trong hành tây còn chứa nhiều sát tốt cho ai mắc bệnh thiếu máu.

Hành tây cải thiện mật độ xương

Theo kế quả nghiên cứu ở đối tượng phụ nữ trên 50 tuổi đã chứng minh những phụ nữ ăn hành tây ít sẽ bị loãng xương cao hơn so với những người thường xuyên ăn hành tây. Các nhà khoa học cũng chia sẻ rằng những người thường xuyên tiêu thụ hành tây có giảm nguy cơ gãy xương giúp xương dẻo dai hơn rất nhiều.

Tác dụng của hành tây với sưc khỏe

Tác dụng của hành tây với sưc khỏe

Hành tây hỗ trợ hệ thống tiêu hóa

Trong hành tây có chứa một loại chất xở giúp cải thiện hệ tiêu hóa của bạn hiệu quả. Ngoài ra, hành tây còn chứa nhiều hoạt chất giúp cho cơ thể bạn kháng lại sự xâm nhập của vi khuẩn tốt cho đường ruột, cũng như chức năng tiêu hóa. Bên cạnh đó. hành cũng được cho là có thể chống táo bón, điều trị đau dạ dày, tẩy giun tự nhiên và hỗ trợ cải thiện tình trạng đầy hơi, khó tiêu rất tốt.

Hành tây cải thiện sức khỏe tim mạch

Trong hành tây giàu Organosulfurs và các Flavonoid có thể giúp ngăn ngừa bệnh tim và tăng cường sức khỏe tim mạch của bạn hiệu quả. Bên cạnh đó,  trong hành cũng có chứa Thiosulfin, giúp làm loãng máu tự nhiên, giảm nguy cơ đau tim và đột quỵ cho người cao tuổi.

Tác dụng của hành tây với sức khỏe

Tác dụng của hành tây với sức khỏe

Ngoài ra, trong hành tây chứa thêm chất Quercetin có khả năng chống oxy hóa, chống viêm, cải thiện nồng độ Cholesterol, tăng cường sức khỏe của tim giúp bạn có một trái tim khỏe mạnh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn