Mạng xã hội "dậy sóng" với bức tranh vẽ Sơn Tùng bằng 3000 chữ "Trâm"

( PHUNUTODAY ) - Dù Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm chưa từng nhắc đến đối phương nhưng người hâm mộ vẫn luôn đặt cả hai ở cạnh nhau.

Chuyện Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm hẹn hò thì ai dường như cũng đoán được. Đây có lẽ là cặp đôi hiếm hoi được fan chèo thuyền ủng hộ từ ngày nhen nhóm tin đồn cho đến nay đã được 7 năm. Cả hai sở hữu lượng fan "shipper" vô cùng khủng mà hiếm ai có được. Thế nhưng tất cả chưa dừng lại ở đó, có người còn "cuồng" cặp đôi đến mức làm nên các tác phẩm nghệ thuật.

Cụ thể là mới đây một tài khoản đã đăng tải bức ảnh vẽ cận cảnh gương mặt của Sơn Tùng M-TP một cách đầy sống động và độc đáo. Nhìn tổng thể thì ai cũng thấy đẹp đến mức kỹ thuật đến từng chi tiết. Những điều hết sức đặc biệt, không phải bằng màu nước, màu sáp hay sơn dầu, mà bằng 3000 chữ Trâm phát họa nên.

191214_118483622_186863239551281_2665429806489334968_o

Đương nhiên là chủ nhân của bức tranh không tiết lộ Trâm được nhắc đến là Trâm nào nhưng fan 'điểm mặt gọi tên' người mà ai cũng biết là ai đấy – Thiều Bảo Trâm. Thực sự là chỉ có mỗi người đẹp họ Thiều là dính dáng đến số ít tin đồn tình ái với Sơn Tùng M-TP và cũng là người duy nhất mà Sơn Tùng theo dõi trên Instagram. Chưa bàn đến việc đẹp hay không đẹp thì ai cũng phải ngưỡng mộ tình cảm và sự cẩn thận của người vẽ. Chắc hẳn người này phải đã kỳ công và cũng rất mê Sơn Tùng mới có thể thực hiện được một tác phẩm như vậy. 

Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm luôn bị bằng chứng hẹn hò từ việc diện đồ đôi hết lần này đến lần khác, đến việc check in cùng một địa điểm du lịch qua vô số bức ảnh có views chụp giống nhau. Không phủ nhận cũng chẳng thừa nhâ làm đông đảo khán giả đã nhiều lần không tránh khỏi sự hụt hẫng, thất vọng về chuyện tình cảm của thần tượng. Thế nhưng suy cho cùng, cả hai vẫn đồng hành bên nhau và thỉnh thoảng tung "hint" mà chẳng cần giải thích là đủ làm con dân cực mê mẩn rồi.

191322_9

Cách đây không lâu cô còn ngầm thừa nhận việc hẹn hò này là thật, đó là cô mượn lời bài hát làm caption: "Để nói bao điều là sao ta, nói chung là yêu đó. À mà đó có phải là yêu không mà sao vắng Trâm thì buồn. Đúng không ạ?". Điều mà ai cũng dễ dàng nhận ra đó là Sơn Tùng vừa ra MV có tên "Có chắc yêu là đây", không biết vô tình hay ngẫu nhiên, cả hai đang khiến fan sốt rần rần về động thái này.

Sau đó cô nàng còn vô tình reup lại đăng trên Instagram một đoạn video mà có mặt Sơn Tùng cũng như ngày sinh của anh khiến fan vô cùng phấn khích. Ai cũng hiểu rằng "tình trong như đã mà mặt ngoài còn e".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn