Vừa mới 'tố' Hari Won tham tiền nên mới cầu hôn thành công, Trấn Thành bất ngờ lại làm ngay điều này!

( PHUNUTODAY ) - Sau phát ngôn sốc chuyện Trấn Thành cầu hôn vì Hari Won ham tiền, mới đây Trấn Thành đã bất ngờ làm ngay điều này!

Sau phát ngôn sốc chuyện Trấn Thành cầu hôn vì Hari Won ham tiền, mới đây, trên fanpage của Trấn Thành, nam danh hài gửi lời nhắn nhủ đầy yêu thương, tình cảm đến bà xã Hari Won nhân kỷ niệm một năm ngày cưới.

tran thanh hari won (2)
 Trấn Thành đăng ảnh mừng 1 năm ngày cưới với Hari Won

Trấn Thành viết: “Happy 1 year anniversary bà xã! Thanks for coming!” (Tạm dịch: Chúc mừng kỷ niệm 1 năm ngày cưới, bà xã! Cảm ơn em đã đến bên anh). Kèm theo dòng chia sẻ đầy tình cảm này là hình ảnh Trấn Thành và vợ yêu cùng diện đồ đen, tay trong tay hạnh phúc. Bên cạnh đó, Trấn Thành còn kì công ghép rất nhiều khoảnh khắc của 2 vợ chồng vào chung một bức ảnh trong suốt 1 năm chung sống bên nhau.

tran thanh hari won (3)
 

Vừa mới đây, Trấn Thành còn bật mí về màn cầu hôn với Hari Won. Trấn Thành tiết lộ chuyện cầu hôn thành công là vì Hari ham tiền: "Đêm đó tôi hẹn cô ta tới với lý do cô ấy mới đáp máy bay từ Mỹ về là phải đi gặp khách hàng liền, vì tôi đóng vai một đạo diễn muốn mời cổ quảng cáo tiền khủng và phải đến casting ngay lúc đó để gặp mặt xem người này có hợp với mẫu quảng cáo không. Bà Hari rất ham tiền nên bà ấy đi gặp đạo diễn, đâu có biết là gặp tui".

Nhân dịp kỷ niệm 1 năm ngày cưới, Trấn Thành - Hari Won cùng người thân tranh thủ du lịch tại Hong Kong để nghỉ ngơi. Nam MC tiết lộ sẽ cùng Hari Won rời khỏi Sài Gòn 4 ngày, "xin phép" mọi người để hai vợ chồng được "off" hoàn toàn 4 ngày tận hưởng một chuyến đi riêng tư.

tran thanh hari won (1)
 

Trước đó, Trấn Thành cũng dành lời có cánh cho bà xã về kỉ niệm 1 năm ngày cưới: “Chỉ còn vài ngày nữa là 25/12 rồi, đúng 1 năm hai đứa gọi nhau tiếng: Mình ơi! Cảm ơn bà xã đã đồng ý gánh cục nợ đời này! I love you, forever!”.

Sau khi chia tay mối tình 9 năm với rapper Tiến Đạt, Hari Won bất ngờ công khai tình cảm và kết hôn với nam danh hài Trấn Thành sau 11 tháng hẹn hò. Cặp đôi bị dư luận chỉ trích và “ném đá” dữ dội vì cho rằng nữ ca sĩ là người phản bội tình cũ chạy theo người mới.

Tuy nhiên, thời gian đã chứng minh tất cả, dư luận đã không còn cái nhìn khắt khe đối với Trấn Thành và Hari Won. Hiện Tiến Đạt vẫn đang độc thân.

Xem thêm:

1. Trấn Thành bất ngờ 'tố' Hari Won tham tiền nên anh mới cầu hôn thành công?

2. Bị Trấn Thành 'sàm sỡ' vòng 1 giữa chốn đông người, Hari Won phản ứng bất ngờ!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn