Các tips trang điểm ngày hè cực xinh lại không bí da dành riêng cho chị em công sở

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là các tips trang điểm cho ngày hè cực xinh lại không bị bí da mà không phải chị em công sở nào cũng biết.

Ngày hè nóng nực đi ra ngoài đường thì da đổ mồ hôi, ngồi máy lạnh thì da khô đổ dầu đây chính là nỗi lo chung của các chị em hay trang điểm. Đặc biết đối với những cô nàng công sở bạn không thể đi làm với 1 gương mặt nhợt nhạt thiếu sức sống nhưng cũng không chịu nổi cảnh từ nhà đến công ty lớp trang điểm đã trôi hết vì đổ mồ hôi hay ngồi máy lạnh được vài tiếng thì lớp trang điểm đã bị loang lổ vì da đổ dầu. Nhưng đừng quá lo lắng bởi những tips trang điểm dưới đây sẽ khắc phục hoàn toàn những nỗi lo của bạn.

Bước 1: Làm sạch da và dưỡng ẩm

Trước khi có 1 lớp trang điểm đẹp, mượt thì bạn phải chắc chắn rằng làn da của bạn đã được làm sạch và cấp ẩm để tránh tình trạng da bị mốc. Sau khi rửa sạch mặt với sữa rửa mặt bạn hãy dùng thêm toner (nước hoa hồng) để cân bằng độ pH trên da và giúp da mềm mại hơn.

kemlotchomat

Bước 2 : Kem lót

Điều cấm kỵ của trang điểm chính là thoa kem nề trực tiếp lên da trước khi có lớp kem lót bởi làm như thế bạn sẽ bị mụn ngay tức khắc do kem nền sẽ gây bít tắc lỗ chân lông. Hãy chọn cho mình loại kem nền mỏng nhẹ nhanh thấm da có thành phần chính là silicon. Kem nền không chỉ giúp kiềm dầu, che khuất các lỗ chân lông mà nó sẽ giữ cho lớp trang điểm của bạn lâu hơn.

kemlotkemnen

Bước 3: Kem nền

Mùa hè bạn nên chọn cho mình loại kem nền mỏng nhẹ tiệp màu da và đặc biệt là có thêm công dụng là chống nắng như vậy bạn vừa có lớp nền ưng ý vừa không cần thêm 1 bước bôi kem chống nắng.

Bước 4 : Má hồng

trangdiemsayruou2

Để vẻ ngoài bừng sáng, rạng rỡ hơn thì má hồng là điều không thể thiếu. Nhưng để giữ lớp má hồng lâu hơn bạn nên sử dụng má hồng dạng kem thay vì dáng phấn bột, hoặc bạn có thể dùng ngay thỏi son của mình để làm má hồng.

Bước 5 : Trang điểm mắt

highlightmat1

Các chị em công sở có đặc thù môi trường làm việc riêng là không trang điểm quá đậm, lòe loẹt vậy nên để việc bạn cần làm với đôi mắt vô cùng đơn giản mà vẫn xinh ngất ngây. Đó là bạn chỉ cần kẻ đường eyeliner nhạt để nhấn mí mắt chú ý bạn nên sử dụng kẻ mắt dạng gel để đường eyeliner không bị nhòe. Sau đó nếu bạn không nối mi thì hãy uốn mi cong và sử dụng mascara chống nước để nhấn hàng mi cho mắt thêm đẹp nhé.

Bước 6: Son môi

sonhongdat

Màu son hiện được các chị em công sở yêu thích nhất hè năm nay chính là hồng đất. Vậy nhưng nếu bạn không thích sắc hồng bạn có thể chuẩn sang đỏ thuần hoặc cam rạng rỡ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn