5 kiểu quần giúp che khuyết điểm và tôn dáng cho mọi cô gái

( PHUNUTODAY ) - Đừng quá tự ti với vòng ba khiêm tốn của mình vì những mẫu quần dưới đây có thể giúp bạn khắc phục nhược điểm này một cách đáng kể.

Quần ống vẩy/ loe nhẹ

Không phải là những thiết kế quần loe to như những dáng cổ điển thường thấy, quần lửng ông loe nhẹ hay ống vẩy chính là thiết kế có thể giúp vòng 3 của bạn “lên hương” nhanh chóng. Dáng quần tạo ấn tượng về những đường cong chữ S nơi vóc dáng, nên dù có lép vế thì vòng 3 cũng vô tình được nhấn thêm nhờ vòng hông to rộng, vòng eo thon nhỏ mà kiểu dáng quần jeans này mang lại.

quan-jean-cho-nang-mong-lep-3

Quần jeans thêm thắt chi tiết nhỏ phần túi sau

Đơn giản chỉ là hãy thêm một vài chi tiết nhỏ vào phần túi đằng sau. Các chi tiết này có thể là khóa kéo, đường viền giúp bổ sung thêm độ dày của túi hay phần túi to rộng để che bớt vòng 3, và tạo hiệu ứng hô biến sự khiêm tốn vốn có trở nên đầy đặn và vừa vặn hơn.

quan-jean-cho-nang-mong-lep-4

Quần sọc

Mốt quần sọc dọc cũng là trào lưu cực hot năm nay, lấy cảm hứng từ phong cách thể thao đường phố. Mang hơi hướng sporty nhưng quần có thể phối với nhiều phong cách từ năng động đến thanh lịch.

3-kieu-quan-mac-vao-tu-khac-chan-se-thon-dai-Hinh-2

Quần jeans đứng dáng

Những thiết kế quần jeans ống đứng, dáng cổ điển luôn có khả năng hỗ trợ vóc dáng tài tình cho các nàng. Với thiết kế quần ống đứng, phần hông của mông của quần cũng không quá ôm lấy vòng 3 nên dù có sở hữu vòng 3 khiêm tốn thì dáng quần cũng tạo hiệu ứng cho vòng 3 thêm to và đầy đặn hơn.

Sở hữu vòng 3 khiêm tốn tốt nhất là đừng nên mặc quần jeans quá ôm, như vậy càng lộ rõ nhược điểm của mình. Một thiết kế quần jeans đứng dáng, rộng rãi như mom jeans, boyfriend jeans hay những thiết kế quần ống hơi to rộng một chút sẽ rất hợp với vóc dáng vòng 3 của bạn.

quan-jean-cho-nang-mong-lep-1

Quần jeans cạp cao

Những thiết kế jeans cạp cao với phần cạp bắt đầu từ đường eo của mình. Nhờ được kéo dài từ eo tạo nên đường cong, vòng ba cũng có cảm giác tự động lớn hơn đôi chút. Không chỉ hỗ trợ cho vòng 3 phẳng lỳ, những thiết kế jeans cạp cao còn có khả năng kéo dài chân một cách tài tình cũng nhờ chính chi tiết cạp cao trên eo này.

Với quần cạp cao, các nàng không nên chọn áo quá rộng, bởi cạp cao thì thường sơvin một chút để lộ phần cạp tôn eo, tôn chân này. Với áo rộng các nàng có thể sơvin hờ hững, phần tà áo phía sau sẽ giúp che vòng 3. Còn nếu áo dáng ôm thì nên sơvin gọn gàng và các nàng cứ yên tâm là với quần cạp cao thì vòng 3 của bạn vẫn cứ được hỗ trợ tối đa, không còn lép như bạn vẫn tự tin đâu nhé.

quan-jean-cho-nang-mong-lep-2

Quần jeans cạp cao và áo cổ chữ V là một trong những cách phối đồ phổ biến và phù hợp nhất. Một gợi ý nho nhỏ dành cho bạn là hãy chọn màu áo tối hơn màu quần vài tông để tạo sự hài hòa cho bộ trang phục.

1-high-waist-jeans-with-jacket-090448486
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn