Vụ cô giáo vào nhà nghỉ mượn tiền Trưởng phòng giáo dục: Lời trần tình bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Theo lời khai của vị Trưởng phòng giáo dục, ông đi khám bệnh nhưng bệnh viện lại hết giờ làm nên thuê phòng nghỉ để chiều khám. Sau đó cô giáo mầm non kia có gọi và xin vay vài trăm để mua thuốc do thiếu tiền.

Liên quan đến vụ việc ông N.M.P - Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Cái Nước bị tố cáo vào nhà nghỉ với một cô giáo mầm non, sáng 5/8, trao đổi với PV, ông Phạm Phúc Giang - Chủ tịch huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau cho biết, Huyện ủy đã thành lập đoàn kiểm tra xác minh nắm lại sự vụ.

Hiện tại, đoàn kiểm tra vẫn đang trong quá trình làm việc, chưa có kết luận cuối cùng. Ông Giang cho hay, ông P. sẽ phải có những thông tin báo cáo, giải trình về sự việc.

Theo một nguồn tin, UBND huyện Cái Nước (Cà Mau) đang thành lập tổ kiểm tra đảng viên có dấu hiệu vi phạm để xác minh, làm rõ vụ việc liên quan đến ông Nguyễn Minh Phụng, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT).

Nhà nghỉ Cường Thịnh, nơi xảy ra vụ việc

Nhà nghỉ Cường Thịnh, nơi xảy ra vụ việc

Về việc trình báo đi khám bệnh của ông Phụng, Chủ tịch UBND huyện Cái Nước nói thêm, ông P. trước nay chưa mắc bệnh gì nguy hiểm, nghiêm trọng. Còn việc ông P. thấy không khỏe hay đi kiểm tra sức khỏe định kỳ thì đó cũng là điều bình thường.

Theo ông Giang, vị Trưởng phòng GD&ĐT huyện là người có năng lực, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Từ khi ông P. đảm nhiệm chức vụ đã đạt được hiệu quả tích cực, đưa công tác giáo dục của huyện đi lên.

Trước đó, vào khoảng trưa ngày 1/7, ông Phụng vào một nhà nghỉ tại phường 5, thành phố Cà Mau và thuê phòng số 104.  Một lúc sau, cô N.T.L, một giáo viên mầm non đang công tác tại thị trấn Cái Nước (huyện Cái Nước) chạy xe máy đến, cùng vào phòng 104 mà ông P. đang thuê.

Sau đó, một người bạn của cô L. chứng kiến sự việc đã báo sự việc lên Công an phường 5 (thành phố Cà Mau). Công an phường đã lập biên, mời 2 người về trụ sở UBND phường làm việc. 

Ông Lê Thành Tùng, Chủ tịch UBND phường 5 xác nhận sự việc và cho biết sẽ gửi báo cáo lên cấp trên. Ông Tùng cho hay, tại trụ sở UBND ông P. khai ông từ nhà lên TP.Cà Mau khám bệnh nhưng lên đến nơi thì hết giờ khám nên vào nhà nghỉ thuê phòng nghỉ.

Còn cô L. đi mua thuốc nhưng do thiếu tiền nên điện hỏi mượn ông P. và vào nhà nghỉ lấy số tiền đã hỏi mượn. Số tiền mà cô L. mượn ông P. là vài trăm ngàn.

Được biết, ông P. hiện đang sống với vợ con. Còn cô giáo L. đã ly hôn chồng, nuôi con nhỏ và dạy học tại một Trường mẫu giáo tại thị trấn Cái Nước do ông P. quản lý. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn