Hương Giang Idol bất ngờ tiết lộ: "Những người mua đồ hiệu tiền tỷ trong showbiz chủ yếu là trai cho"

( PHUNUTODAY ) - "Bây giờ có trai cho cô nào vài tỷ mà cô ấy nói không cầm là xạo. Thử để trước mặt xem có lấy không", Hương Giang Idol thẳng thắn chia sẻ.

Sở hữu cả một gia tài hàng hiệu khủng với hàng loạt túi xách, trang phục, giầy dép đắt tiền.  Nhiều người cho rằng, có một đại gia lớn đang đứng sau Hương Giang Idol. Mới đây, Hương giang Idol đã thẳng thắn chia sẻ về vấn đề này.

huong-giang-idol 1

 Hương Giang Idol

Cô nói: "Tôi chẳng có đại gia nào cả vì có phải hoa hậu xinh đẹp gì đâu mà có người sẵn tiền bao. Tôi cũng từng có người yêu giàu, nhưng hiện giờ là độc thân. Sở dĩ tôi có tiền dùng đồ hiệu vì ngoài ca hát, tôi cũng kinh doanh âm thầm. Tôi hoạt động nghề lâu rồi, có chút tiền tích góp là chuyện bình thường. Tôi là người rất ham mê đồ hiệu, đặc biệt là giày. Thương hiệu thân thiết của tôi hiện tại là Gucci."

Giọng ca "Mùa ta đã yêu" còn thẳng thắn nhận xét: "Những người mua đồ hiệu tới tiền tỷ trong showbiz hiện nay chủ yếu là trai cho. Nhưng tôi nghĩ đó là cái phúc, là may mắn chẳng phải ai cũng được. Bây giờ có trai cho cô nào vài tỷ mà cô ấy nói không cầm là xạo. Thử để trước mặt xem có lấy không. Kể cả đổi tình lấy tiền cũng là người ta phải đổ mồ hôi nước mắt ra để đổi, đổi bằng bản thân mình chứ đâu phải dựa vào ai để đổi đâu.

Bản thân tôi là người độc lập. Tôi không đồng quan điểm với những người ăn sẵn, nhưng để lên án họ là rất khó. Tôi không may mắn có phúc phận được người ta đem tiền đến cho, nhưng cũng không đố kị với người khác vì điều đó. Mỗi người có cuộc sống khác nhau, tôi tôn trọng điều đó."

huong-giang-idol 2

 Nữ ca sĩ thẳng thắn chia sẻ về về vấn đề dùng hàng hiệu của mình

Thời gian qua, Hương Giang Idol cũng liên tục vướng phải những lùm xùm không đáng có. Tuy nhiên cô cho rằng: "Những ồn ào vừa qua không ảnh hưởng nhiều tới công việc của tôi. Việc tôi hạn chế tham gia show truyền hình là vì thấy không hợp thôi. Với tôi, mỗi giai đoạn có tính chất khác nhau. Có giai đoạn tôi dành hết thời gian cho game show, nhưng giờ phải là âm nhạc.

Tôi thân thiết với Tiên Cookie. Đây là người trung lập, nên tôi có thể chia sẻ mọi thứ. Nhưng chúng tôi chưa bao giờ nói chuyện về một bản hit nào cả. Ngoài ra, Bích Phương, Thiện Hiếu, Duy Khánh, Hòa Minzy cũng rất thân thiết với tôi, cần là giúp đỡ mình hết sức."

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn