Đăng ảnh "áp má" tình tứ bên gái lạ, Trấn Thành nhận cái kết "đắng" từ bà xã

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ Hari Won đã để lại bình luận đầy thích thú trước bức ảnh của chồng tình tứ bên người đẹp khác.

Trên instagram cá nhân của mình, danh hài Trấn Thành vừa chia sẻ bức ảnh thân thiết cùng Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015 Pia Wurzbach, kèm theo đó là dòng chú thích: "Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurzbach và và thanh niên đã lập gia đình".

Trấn Thành đang ảnh thân thiết bên Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015 Pia Wurzbach.

Trấn Thành đang ảnh thân thiết bên Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015 Pia Wurzbach.

Ngay sau khi chia sẻ, Trấn Thành nhận được nhiều lời khen và sự ngưỡng mộ dành cho anh. Nhưng điều đáng chú ý chính là bình luận của bà xã nam danh hài - nữ ca sĩ Hari Won. Cô thả tim cho hình ảnh của chồng bên nàng hậu kèm lời nhắn gửi rằng: "Ok, Me like câu cuối". Ai nấy đều hiểu nữ ca sĩ đang "dằn mặt" khéo chồng mình khi chụp với người đẹp khác. May mắn là anh vẫn biết nhấn mạnh việc là "thanh niên đã có gia đình".

Bà xã Trấn thành đã có phản ứng ngay sau khi bức ảnh được chồng đăng tải.

Bà xã Trấn thành đã có phản ứng ngay sau khi bức ảnh được chồng đăng tải.

Trước đó vào sáng 28/2, Hari Won và Trấn Thành bất ngờ chia sẻ hình ảnh đi khám tâm thần tại Bệnh viện tâm thần TP HCM. Trí não đang bình thường mà lại đi khám tâm thần, cặp vợ chồng nổi tiếng showbiz khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy vô cùng khó hiểu.

Trấn Thành - Hari Won hào hứng khoe giấy giám định tâm thần.

Trấn Thành - Hari Won hào hứng khoe giấy giám định tâm thần.

Hari Won chia sẻ, sau khi thăm khám thì cả hai vợ chồng cô đều nhận được kết quả "tâm thần bình thường" từ phía bệnh viện. "Dạ! Đã được xác nhận! Hiện tại tâm thần bình thường nhé mọi người! Từ sáng sớm cười muốn điên. À không điên được nha", nữ ca sĩ phấn khởi.

Hari Won phấn khích vì được xác nhận

Hari Won phấn khích vì được xác nhận "tâm thần bình thường".

Theo đó, một số cư dân mạng đặt nghi vấn Trấn Thành - Hari Won đang chuẩn bị thực hiện kế hoạch có con bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Bởi theo quy định, những ai muốn đăng ký kết hôn với người nước ngoài, hoặc đang hiếm muộn mà muốn thực hiện thụ tinh nhân tạo thì bắt buộc phải đi khám tâm thần, có sự đồng ý cũng như xác nhận của bệnh viện.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn