4 cách mix đồ thần thánh bạn luôn phải bỏ túi mỗi ngày

( PHUNUTODAY ) - Biết 4 công thức sau, bạn đã hơn người ta ở khoản diện chân váy midi tuyệt xinh và chuẩn mốt

1. Chân váy midi + áo len

Mùa lạnh, bạn mix chân váy midi với áo len là "chuẩn bài". Tùy thuộc vào thời tiết, bạn có thể chọn áo len tăm mỏng nhẹ cho ngày nắng đẹp hoặc áo len dày dặn, cổ cao khi trời chuyển lạnh buốt giá. Công thức đơn giản này chính là cơ hội để bạn phát huy tính sáng tạo trong khoản mix đồ, nhưng nếu không khéo léo lắm, bạn cứ diện cả cây màu trung tính là dứt khoát đẹp, nhã nhặn và thời thượng.  

Empty
Empty

2. Chân váy + áo thun

Empty
Empty

Xét về độ trẻ trung, bộ đôi chân váy + áo thun chắc chắn sẽ chiếm vị trí đầu bảng. Nhưng bên cạnh đó, độ dài vừa vặn của chân váy midi còn mang đến nét thanh lịch cho người diện, thích hợp để bạn mặc đến môi trường công sở chứ không chỉ xúng xính khi đi dạo phố, café hẹn hò… Muốn hiệu ứng hack tuổi được tăng thêm nữa, bạn hãy kết lại set đồ bằng một đôi giày sneaker.

3. Chân váy + boots

Chân váy + boots là combo bạn nên diện nhiệt tình vào mùa lạnh. Khả năng giữ ấm của bộ đôi này thì ai cũng biết nhưng quan trọng nhất, chân váy + boots luôn mang đến vẻ ngoài thời thượng, sang chảnh một cách rất tự nhiên mà không cần cố quá. Nếu lo bị dìm chiều cao, chân ngắn khi diện cặp đôi này, những nàng "nấm lùn" hãy chọn boots thấp cổ và để hở chân giúp tạo vẻ thanh thoát, cao ráo cho vóc dáng nhé!

Empty
Empty

Nếu không muốn đôi chân của mình trở nên "ngắn một mẩu" khi mặc váy, đi boots thì các nàng nấm lùn hãy chọn cho mình những mẫu giày thấp cổ nhé! Bên cạnh đó, dù diện váy dài thế nào thì các nàng cũng đừng quên để lại một khoảng hở trên đôi chân bởi như vậy, vóc dáng của các nàng sẽ không bị nuốt trọn mà trở nên thanh thoát và cao ráo thêm vài phần; hơn hết, cách diện này cũng giúp vẻ ngoài của các nàng trông thời thượng, cuốn hút hơn rất nhiều đấy.

Nếu sợ cặp đôi váy/chân váy dài + boots sẽ khiến vẻ ngoài của các nàng trở nên "dừ" hơn thì những chiếc váy/chân váy ngắn sẽ là lựa chọn thay thế hoàn hảo. Diện combo này, vẻ ngoài của các nàng không những trở nên trẻ trung hơn mà còn thêm vài phần cá tính, sành điệu. Tuyệt hơn cả là khi diện váy ngắn, các nàng nấm lùn cũng sẽ không lo bị dìm dáng, dù đi boots thấp cổ hay cao cổ một chút cũng đều ổn cả.

4. Chân váy + áo blazer

Empty
Empty

Bạn có thể mix chân váy với muôn kiểu áo khoác như denim jacket để tạo vẻ trẻ trung, bụi bặm; áo cardigan cho thêm phần dịu dàng, nữ tính nhưng nếu muốn đạt 100 điểm thanh lịch, hãy khoác ngoài set áo dài tay + chân váy midi của mình một chiếc blazer. Lựa chọn giày dép lý tưởng nhất trong trường hợp này bao gồm: boots thấp cổ, giày loafer hoặc giày sneaker.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn