3 tướng mũi ở nữ giới làm xấu cả diện mạo nhưng chỉnh sửa là mất hết phúc lành trời ban

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học chỉ ra 3 tướng mũi may mắn, phú quý của phụ nữ, chớ dại mà chỉnh sửa.

 

Mũi sư tử

Mũi sư tử là tướng mũi dày đầy đặn, phần chóp mũi đặc biệt phát triển tròn trịa, cánh mũi phát triển nảy nở, phân biệt rất rõ so với thân mũi, lỗ mũi lớn nhưng không lộ. Nhìn thẳng, toàn bộ mũi phát triển về bề ngang ở khu vực phía dưới.

Tướng mũi sư tử được Cổ tướng học xếp vào loại mũi thành tựu. Người có dáng mũi này sở hữu thêm lông mày, mắt và thân thể mang các đặc tính tổng quát của sư tử sẽ là tướng đại phú quý.

Những người này được trời phú óc quan sát vô cùng nhạy bén, có thể gây dựng nghiệp lớn bằng chính năng lực của mình. Phụ nữ có mũi sư tử thường trí tuệ hơn người, năng động, hoạt bát, có tài lãnh đạo.

VN_15bbed40f97f89cb19ce9788t08fafaff

Mũi vuông, 2 cánh mũi to

Đây là kiểu mũi không được nhiều người phụ nữ chào đón nhất bởi mũi vừa vuông cánh mũi lại to khiến tổng thể khuôn mặt không được đẹp, vừa thô vừa xấu. Thế nên, để khuôn mặt trông mảnh mai, thanh thoát và dễ nhìn hơn nhiều người không ngần ngại chọn phương pháp thẩm mỹ, nhờ sự can thiệp của dao kéo để chỉnh sửa.

Tuy nhiên, đây lại là hành động lợi ít mà hại nhiều. Chưa nói tới những biến chứng gì đó riêng kiểu mũi này đã là phúc tướng trời sinh rồi, sửa đi chẳng phải đồng nghĩa với việc bạn cũng thay đổi luôn phúc tướng thành cái gì đó thì không biết.

Phụ nữ có mũi vuông, cánh mũi to thường thuộc tuýp người thông minh, thành đạt, có số hưởng từ nhỏ. Được sinh ra trong gia đình khá giả, từ nhỏ được bố mẹ chiều chuộng, lớn lên thì nhờ nỗ lực của bản thân nên lúc nào cũng rủng rỉnh. Khi lập gia đình thì được chồng cưng chiều hết mực, mặc dù họ cũng phải cố gắng, nỗ lực hết mình để giành hạnh phúc, cơ hội về tay nhưng nhìn chung như thế là viên mãn rồi. Những người này có cuộc sống hôn nhân như ý, càng về già càng có phúc có phần.

VN_15bbed40f972b4bd19ce9785t08fafaff

Mũi củ tỏi

Mũi củ tỏi nó có hình dạng y như củ tỏi vậy đó, sống mũi thì vừa bằng vừa nhỏ mà hai bên cánh mũi lại nở ra. Thế nhưng, tướng mũi này khác với mũi vuông, 2 cánh mũi to ở chỗ là lỗ mũi khá nhỏ. Phụ nữ sở hữu tướng mũi này không phải dạng thông minh tuyệt đỉnh cũng chẳng phải kỳ tài ngút trời nhưng được cái họ biết quản lý tài chính, chịu thương chịu khó.

Hơn nữa, những người này còn có khả năng kiếm tiền tốt, vừa kiếm được tiền lại biết tiết kiệm thì chẳng mấy chốc mà giàu cơ chứ. Họ không phải kiểu dùng miệng lưỡi để thu phục lòng người vì khả năng ăn nói của những người này đúng là không ai dám khen tặng. Họ quá thẳng thắn và bộc trự nhưng đổi lại được mọi người yêu mến nhờ sự chân thành trong cách đối đãi với người khác.

Những người này mọi thứ không suôn sẻ,lúc trẻ phải chịu đựng cảnh sống khổ cực, làm đủ nghề để kiếm sống. Con đường họ đi cũng không trải đầy hoa hồng như những gì người khác nghĩ. Tuy nhiên, tới khi có gia đình rồi, cuộc sống của họ khiến người ta đỏ mắt, kể từ đó họ chỉ cần ngồi hưởng phúc, kết thúc quãng thời gian vất vả, lao lực vì kiếm sống.

Bởi, số vượng phu khiến chồng làm ăn ngày một “lên hương” cuộc sống gia đình cũng vì thế mà ngày càng sung túc. Họ chính là cánh tay đắc lực của chồng, hậu phương vững chắc giúp chồng chăm sóc, vu vén gia đình để chồng có thể yên tâm công tác.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT