Thanh niên làm vỡ bình rượu quý của bố người yêu trong ngày đầu ra mắt và cái kết khó ngờ

( PHUNUTODAY ) - Chỉ vì run tay mà anh chàng đã lỡ làm vỡ bình rượu ngâm 10 năm của bố vợ tương lai trong ngày đầu về ra mắt.

Chàng trai nào cũng mong muốn mình có một buổi ra mắt nhà người yêu thuận lợi và ghi được điểm trong mắt mọi người. Tuy nhiên, không phải anh chàng nào cũng thành công trong ngày đầu về diện kiến bố mẹ vợ tương lai, điển hình như trường hợp của anh chàng dưới đây.

Bình rượu quý bị vỡ tan tành dưới sàn nhà.

Bình rượu quý bị vỡ tan tành dưới sàn nhà.

Theo đó, một thanh niên đã được gia đình nhà người yêu mời sang ăn rằm và tiện thể ra mắt họ hàng 2 bên. Đặc biệt, vào hôm tổ chức ăn uống thì bố cô gái có đem hũ rượu ngâm linh chi hơn chục năm ra mời mọi người. Vì là rượu quý nên ai cũng khen ngon.

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói cho đến khi anh chàng được bố người yêu bảo đi lấy rượu. Trong lúc run tay, anh chàng đã lỡ tay đánh rơi cả hũ rượu quý xuống sàn nhà chứng sự chứng kiến của mọi người. Thấy vậy, anh chàng đã vội chạy ra ngoài mua mấy chai rượu lúa để chuộc lỗi nhưng lại bị bố người yêu mắng xối xả.

Sự việc đã khiến không khí bữa ăn chùng xuống, ông bố cũng tỏ ra chẳng mặn mà gì với anh con rể tương lai này nữa.

Bình rượu vỡ cũng là lúc anh chàng đứng trước một mối quan hệ sắp tan vỡ.

Bình rượu vỡ cũng là lúc anh chàng đứng trước một mối quan hệ sắp tan vỡ.

"Tối về người yêu em gọi điện nói "bố em bảo em như hũ rượu quý, đến rượu quý trong bình anh còn làm đổ vỡ thì em bên anh chia tay cũng là chuyện sớm muộn. Nó là điểm báo của sự đổ vỡ rồi, mình kết thúc đi anh".

Nghe đến đoạn này em khá sốc, em không nghĩ vì hũ rượu mà mất cả người yêu như này", anh chàng chia sẻ.

Câu chuyện ngay sau khi được chia sẻ đã gây được sự chú ý của rất nhiều người. Một số người thì tỏ ra đồng cảm với chàng trai, số khác thì khuyên chàng trai nên đi mua bình rượu ngâm mới sang biếu và xin lỗi ông bố để cứu vãn mối quan hệ này.

Dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng câu chuyện vẫn đang gây được sự chú ý của rất nhiều người.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn