Thúy Vi học hỏi gu thời trang của các thiên thần Victoria’s Secret, lên đời đáng kể

( PHUNUTODAY ) - Thay đổi phong cách ngoạn mục, dân mạng suýt không nhận ra hotgirl ngực khủng Thuý Vi ngày nào.

Thuý Vi vốn được biết tới là một trong những hotgirl “thị phi” nhất nhì mạng xã hội Việt. Gạt sang một bên câu chuyện đời tư ồn ào, phong cách thời trang của cô nàng sinh năm 1998 này cũng thường xuyên trở thành chủ đề khiến dân tình bàn tán xôn xao.

Từng theo đuổi hình tượng sexy với vòng 1 “khủng” sau “dao kéo”, Thuý Vi luôn cực chuộng diện các mẫu trang phục mang thiết kế cắt hở táo bạo. Những mẫu váy, áo khoét sâu phần ngực, dáng ngắn cũn cỡn thường xuyên được cô nàng cho lên sóng nhằm phô diễn hết mức các ưu điểm ở hình thể. Tuy nhiên, việc quá lạm dụng yếu tố sexy đã vô tình khiến hình ảnh Thuý Vi trở nên phản cảm trong mắt một số dân mạng. 

Empty

Thúy Vi vốn được biết tới là tín đồ của các trang phục mang thiết kế cắt hở phô phang.

Empty

Cô nàng thường xuyên diện các kiểu váy, áo với thiết kế cổ hở rộng, khoe trọn vòng 1 căng đầy trên sóng mạng.

Empty

Bất kể trước hay sau khi nâng ngực, Thúy Vi vẫn cực trung thành với phong cách thời trang sexy.

Vốn ấn tượng mạnh mẽ với gu thời trang điệu đà, gợi cảm của Thuý Vi, thế nên khi chứng kiến hình ảnh mới được hotgirl chia sẻ lên mạng xã hội cách đây một ngày, nhiều người đã không khỏi giật mình bởi vẻ ngoài quá đỗi khác lạ của cô nàng. 

Không diện váy, áo bánh bèo, sexy như thường lệ, Thuý Vi trong bức hình mới đăng trông sành điệu và cá tính hơn rất nhiều nhờ khoác trên mình bộ trang phục gồm áo sơ mi trắng dáng oversized buộ vạt trước, quần biker và sandals quai mảnh chuẩn trend. Cùng với đó, việc diện thêm kính râm có thiết kế độc đáo đã càng làm tăng thêm vẻ sành điệu cho tổng thể set đồ, giúp Thuý Vi ghi điểm mạnh mẽ.

Empty

Hotgirl khiến nhiều người không nhận ra bởi bất ngờ thay đổi phong cách. Từ sexy, "bánh bèo", Thúy Vi chuyển hẳn sang diện set đồ với phong cách cực sành điệu, cá tính.

Empty

Diện áo sơ mi trắng với quần biker và kính râm sành điệu, Thúy Vi khiến fans vô cùng thích thú với hình tượng mới. Tuy nhiên nhiều dân mạng tinh ý đã kịp nhận ra sự tương đồng giữa set đồ của hotgirl Cà Mau và set đồ mà chân dài Victoria's Secret - Elsa từng diện trước đó.

Tuy nhiên, bên cạnh những nhận xét tích cực của cộng đồng mạng, một số người nhanh mắt đã kịp nhận ra sự tương đồng ở bức hình của hotgirl sinh năm 1998 với bức hình được chụp trước đó “thiên thần” Victoria’s Secret Elsa Hosk. Không chỉ giống nhau ở cách tạo dáng mà hơn nữa, set đồ được Thúy Vi diện cũng gần như giống y hệt với set đồ của chân dài đình đám. Việc “copy” gần như nguyên si outfit của chân dài đình đám Victoria’s Secret đã vô tình khiến Thúy Vi không thể dành trọn điểm 10 sành điệu trong mắt dân tình. 

Empty

Việc "copy paste" gần như nguyên si từ cách tạo dáng đến công thức phối đồ từ Elsa Hosk đã khiến Thúy Vi không thể giành trọn điểm 10 trong mắt dân tình.

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, chẳng riêng gì hotgirl Cà Mau mà đến cả một tín đồ sành mặc như Ngọc Trinh cũng từng học hỏi ý tưởng phối đồ này của Elsa Hosk cơ mà. Đáng khen hơn ở chỗ là Nữ hoàng nội y Việt luôn biết cách tạo sức hút riêng cho hình ảnh của bản thân bằng cách kéo cao ống tay áo, đồng thời nâng tầm set đồ với vòng cổ layers chuẩn xu hướng và chiếc túi xách Roger Vivier dáng hộp nhỏ xíu.

Empty

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh cũng từng học hỏi công thức diện đồ đầy cá tính này của Elsa Hosk.

Empty

Người đẹp cho thấy sự linh hoạt cùng gu thời trang sành điệu khi khéo léo biến tấu, nâng tầm set đồ với các món phụ kiện như túi mini và giày cao gót  thời thượng.

Qua đây, người ta có thể thấy rõ sức hấp dẫn tuyệt vời của công thức phối áo sơ mi dáng oversized và quần biker mà chân dài Victoria’s Secret từng lăng xê. Không hề cầu kỳ, chỉ đơn giản là diện một chiếc sơ mi dáng oversized kết hợp với quần biker cá tính, đồng thời diện thêm các món phụ kiện nhỏ để tạo điểm nhấn, người ta đã có ngay một set đồ cực thời thượng. 

Tuy nhiên, thay vì phanh cả hàng cúc áo như Ngọc Trinh hay Elsa Hosk, các cô gái có thể trưng dụng công thức phối đồ này nhưng chỉ buông hờ vài chiếc cúc áo để tạo nét thanh lịch, quyến rũ cho phong cách, đồng thời tránh rơi vào cảnh mặc phản cảm, kém duyên. 

Bên cạnh đó, thay vì “copy paste” y hệt set đồ của Elsa Hosk như Thúy Vi, các quý cô sành mặc hãy tự biến tấu cho hình ảnh của bản thân thêm phần nổi bật và hút mắt hơn bằng cách phối hợp thêm các món phụ kiện yêu thích, chẳng hạn như một chiếc mũ lưỡi trai, đôi sneakers khỏe khoắn, chiếc belt bag xinh xắn,... 

Empty

Công thức áo sơ mi oversized và quần biker sẽ trở nên thú vị hơn rất nhiều nếu các cô gái biết cách thay đổi các món phụ kiện phối cùng như giày, túi xách, vòng tay,...

Empty

Các nàng cũng có thể tạo sức hút cho phong cách bằng việc diện lên các mẫu áo sơ mi phủ họa tiết tối giản thay vì diện sơ mi trắng như Elsa Hosk hay Ngọc Trinh.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn