Tài khoản tung tin đồn thất thiệt về nghệ sĩ Anh Đức, Trấn Thành lên tiếng phân bua

( PHUNUTODAY ) - Trước thái độ cứng rắn của Trấn Thành, chủ tài khoản tung tin đồn thất thiệt nhanh chóng xóa bài viết cùng lời thanh minh khó chấp nhận.

Chưa đầy 1 ngày qua, cộng đồng mạng được phen xôn xao truyền tay hình ảnh nghi ngờ diễn viên hài Anh Đức sử dụng chất cấm, rồi bị một người bạn chơi cùng chụp lại được và lọt ra ngoài. Liên quan đến vụ việc, danh hài Trấn Thành cũng bị gọi tên.

anh-duc-15907747574781992620118-ngoisaovn-w620-h620

Rò rỉ hình ảnh nghi ngờ diễn viên hài Anh Đức sử dụng chất cấm

Trước nhiều đồn đoán không hay, nam MC đã nhanh chóng thể hiện thái độ bức xúc và lên tiếng trên trang cá nhân ngay trong đêm. Trấn Thành đanh thép  nhấn mạnh “Tôi sẽ mời luật sư và công an để làm việc với nhân vật này! Bạn sẽ phải đối diện với pháp luật về hành động vô ý thức này”.

Empty
Empty

Trấn Thành phản ứng gay gắt trước những tin đồn thất thiệt

Thấy mức độ sự việc ngày càng nghiêm trọng, chủ tài khoản tung tin đồn thất thiệt đã phải lên tiếng thanh minh: “Ngay từ đầu cái chia sẻ đó, tôi đã nói là chỉ giỡn với con em, tôi có ghi rõ ràng là thấy cái hình đó mọi người share trên FB quá trời thì tôi cũng copy về gửi giỡn con bé em”.

Empty

Chủ tài khoản tung ảnh nghệ sĩ hài nổi tiếng sử dụng chất cấm lên tiếng

“Tôi không có ý bôi ai, đăng được mấy phút tôi đã xóa thì có người lấy đăng FB, đăng lên group share nhiều rộng rãi ra rồi tưởng thật tôi đi bay lắc chung. Tôi tuổi gì mà sánh vai bay lắc chung với Nghệ Sĩ rồi chụp lén người ta?”- Người này khẳng định thêm.

mc_tran_thanh_den_hay_non_22_1531_uqhj

Trấn Thành quyết tìm ra địa chỉ của nhân vật tung tin đồn để làm rõ

Có thể thấy, hành động lan truyền thông tin của người này đã làm ảnh hưởng không hề nhỏ đến danh dự của nghệ sĩ. Lời phân bua “Chỉ là đang giỡn với em gái thôi” của nhân vật tung tin đồn thất thiệt khiến dấy lên làn sóng phẫn nộ của cộng đồng mạng. Trấn Thành quyết định sẽ tìm ra địa chỉ của nhân vật này và sẵn sàng trao 5 triệu đồng cho ai tìm ra được thông tin địa chỉ của người này.

Hiện tại, chủ tài khoản đăng tin đồn thất thiệt đã xóa hoàn toàn Facebook.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn