Vợ chồng Ốc Thanh Vân "trốn con" đi chơi, nào ngờ bị "triệu tập" với lý do vô cùng đáng yêu

( PHUNUTODAY ) - Tin nhắn của các con gửi Ốc Thanh Vân để nhắc khéo mẹ về khi đọc ai cũng thấy dễ thương vô cùng rồi.

Những ngày gần đây, Ốc Thanh Vân đang có chuyến nghỉ dưỡng cùng ông xã tại Nha Trang. Cả hai thường xuyên đăng tải hình ảnh tận hưởng hạnh phúc bên nhau. Đặc biệt là trong lần đi chơi này, Ốc Thanh Vân dường như muốn tranh thủ hâm nóng tình cảm với Trí Rùa nên không đưa các con đi theo. 

Vậy mà, chỉ mới vài ngày, các con đã nhanh chóng gửi tin nhắn "triệu tập" mẹ và bố về. Hành động của ba nhóc tỳ nhà Ốc Thanh Vân quả thực rất đáng yêu. Cụ thể, Ốc Thanh Vân đã up hình ảnh các con viết tin nhắn lên Zalo đầy yêu thương: "Ốc con nhớ mẹ nhiều lắm", "I love you Ốc".  Đến tin nhắn thúc giục mẹ về mà các con của Ốc Thanh vân cũng khéo léo và đáng yêu y hệt người mẹ nổi tiếng của mình. Đọc xong, cô chỉ muốn có thêm đôi cánh chạy về bên các con. 

Empty
Empty

Dòng tin nhắn đáng yêu của ba nhóc tỳ nhà Ốc Thanh Vân.

Empty
Empty

Ốc Thanh Vân và chồng đang có chuyến nghỉ dưỡng tại Nhà Trang.

Vợ chồng Ốc Thanh Vân cũng là hình mẫu lý tưởng mà nhiều người yêu mến. Đồng hành cùng nhau trong suốt 2 thập kỷ, Ốc Thanh Vân và Trí Rùa không ít lần khiến fan ghen tỵ bởi sự cảm thông, chia sẻ sâu sắc dành cho nhau.

Năm 2011, "Ốc" và "Rùa" chào đón con trai đầu lòng, tên ở nhà là Coca, sau đó lần lượt là con gái thứ hai và con trai út. Ốc Thanh Vân cho biết cô đã lên kế hoạch sinh con thứ tư. Cô từng chia sẻ hôn nhân của cô và Trí Rùa trải qua nhiều mâu thuẫn, song cả hai cố gắng vượt qua vì tình yêu và trách nhiệm với ba con. Đặc biệt là họ luôn chia sẻ hình ảnh cũng như những bài học dạy con mà ai cũng muốn học hỏi và đều tỏ ra rất ngưỡng mộ.

Có lần, cô chia sẻ về trách nhiệm của bố mẹ dành cho con cái, nghe xong ai cũng phải gật gù. "Sáng nào cũng vầy nè! Nguyên tắc chuồng mình: Không bao giờ ngủ khi các con đã dậy. Luôn đưa các con đi học và đón về. Trẻ con cần chúng ta trong mọi khoảnh khắc. Đừng vì bận rộn mà quên mất bọn trẻ đã lớn lên mỗi ngày thế nào", cô viết.

3-thien-than-nho-dang-yeu-cua-oc-thanh-van-11

Khi được hỏi về tổ ấm của mình, Ốc Thanh Vân không giấu được vẻ viên mãn: "Hiện, tôi rất viên mãn với cuộc sống, gia đình, công việc và mọi thứ. Đây là sự ưu ái lớn mà tôi nhận được từ người thân, người hâm mộ. Tuy nhiên, con đường dẫn đến thành công không phải là lúc nào cũng trải đầy hoa hồng, ngoài may mắn và sự ngẫu nhiên ra, bản thân tôi cũng phải nỗ lực rất nhiều."

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn