Tử vi thứ sáu ngày 1/3/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải ngập tràn may mắn, Sư Tử chú ý phát ngôn

( PHUNUTODAY ) - Tử vi thứ sáu ngày 1/3/2019 của 12 cung hoàng đạo dự đoán, hôm nay là ngày may mắn của Cự Giải. Bạn vừa được đồng nghiệp giúp đỡ khi gặp khó khăn, đi đường cũng có quý nhân phù trợ. Lời khuyên cho Sư Tử trong ngày hôm nay là chú ý việc phát ngôn trên mạng xã hội.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 1/3/2019 cung Bạch Dương

Empty

Tình hình công việc của Bạch Dương ngày hôm nay khá căng thẳng, đối phương đưa ra những lí lẽ rất có sức thuyết phục nên ý kiến của bạn rơi vào tình trạng bị… lép vế. Tuy nhiên vẫn có thể tìm ra sự dung hòa trong quan điểm của cả 2, ý kiến của bạn có thể được cấp trên áp dụng khi triển khai ý tưởng của cộng sự.

Theo tử vi ngày mới, thiếu một chút may mắn trong công việc nên tinh thần của Bạch Dương ngày hôm nay cũng có phần uể oải. Bạn không thích bị ai làm phiền, thậm chí là người ấy. Dù sao đối phương cũng không có lỗi, hãy giải thích cho họ 1 câu trước khi bạn tắt hết mọi thiết bị liên lạc để đi ngủ nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 1/3/2019 cung Kim Ngưu

Vận trình hôm nay của Kim Ngưu tốt lên trông thấy, mặc dù không quá nổi trội nhưng nhìn chung mọi thứ hài hòa, hanh thông. Công việc suôn sẻ, gặp người tốt giúp đỡ, tài lộc vượng, tình cảm cũng hài hòa có cơ hội gặp nhân duyên.

Bạn có thể sống ung dung tự tại, không phải đề phòng gì. Có điều chớ lười biếng bởi mục tiêu của bạn còn ở rất xa, vì vậy hãy tranh thủ thời gian để học tập, trau dồi kiến thức, nâng cao nghiệp vụ trong công việc, mở rộng đường thăng tiến trong tương lai.

Song tâm lý Kim Ngưu có chút bất an, bạn có thể uống một cốc nước ấm vào sáng sớm và tối để thư giãn cơ thể. Ngoài ra, cần hạn chế đi xa để tránh gặp phải những tai nạn không đáng có.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 1/3/2019 cung Song Tử

Lời thú nhận của người ấy lúc say rằng họ vẫn còn thương yêu cả người cũ khiến cho Song Tử vô cùng tổn thương. Bạn có suy nghĩ về việc sẽ đột ngột bỏ đi đâu đó trong khoảng thời gian ngắn vì quá mệt mỏi. Nếu đi, hãy sớm trở về nhé, đối phương nói vậy nhưng trong lòng người quan trọng nhất vẫn là bạn đấy.

Công việc của Song Tử ngày hôm nay khá ổn định. Hầu hết việc trong ngày bạn đều đã hoàn thành trước rồi nên giờ hành chính cũng chỉ thong thả tiếp tục làm trước những việc của ngày sau mà thôi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 1/3/2019 cung Cự Giải

Hôm nay là ngày may mắn của Cự Giải. Bạn vừa được đồng nghiệp giúp đỡ khi gặp khó khăn, đi đường cũng có quý nhân phù trợ, tránh được những rủi ro không đáng có.

Sức khỏe của Cự Giải ngày hôm nay có dấu hiệu tốt lên nhiều. Một số Cự Giải được nghỉ cuối tuần từ ngày mai nên đã lên trước kế hoạch cho chuyến du lịch ngắn ngày với người ấy, trước khi đi ngủ nhớ chuẩn bị đầy đủ đồ dùng cá nhân và giấy tờ tùy thân nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 1/3/2019 cung Sư Tử

Empty

Lời khuyên cho Sư Tử trong ngày hôm nay là chú ý việc phát ngôn trên mạng xã hội. Có thể chỉ là những câu nói, trạng thái đùa vui thôi nhưng rất dễ khiến cho người khác hiểu lầm. Đặc biệt, với một vài kẻ hay soi mói thì đó lại là dịp cho họ gây lời đàm tiếu về bạn.

Về phương diện tình cảm, Sư Tử được đánh giá là “có tiến bộ” trong cách yêu. Bạn không còn đòi hỏi sự thú vị, mới mẻ ở người ấy mà thay vào đó là sự yên bình. Một số Sư Tử lại có thể gây ra đau khổ cho người khác vì bạn xen vào chuyện tình cảm của họ.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 1/3/2019 cung Xử Nữ

Vận trình công việc trong ngày hôm nay của Xử Nữ không được tốt cho lắm, điềm báo có thị phi, đồng nghiệp nghi ngờ, cấp trên mất niềm tin với bạn. Bạn cần phải cố gắng nhiều hơn nếu muốn khẳng định lại mình, chứng minh năng lực bản thân.

Bù lại, mối quan hệ xã giao của Xử Nữ rất tốt, nhất là với những bạn bè thân thiết và người nhà. Ở nơi làm việc không được hòa thuận cho lắm nhưng ra ngoài thì vô cùng thoải mái, được trân trọng và ủng hộ nên tinh thần phấn chấn hơn hẳn.

Sức khỏe của bạn yếu đi do âm dương thiếu cân bằng. Bản mệnh dễ bị nhiễm lạnh nên cần mặc đủ ấm, chen chắn kỹ càng khi ra ngoài, tánh ăn đồ ăn nóng quá hay nguội quá.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 1/3/2019 cung Thiên Bình

Tử vi 12 chòm sao nhận thấy hôm nay Thiên Bình rất thích khám phá những điều mới lạ, có hứng thú đặc biệt với mọi điều thú vụ xung quanh mình, chỉ cần nó mang đến trải nghiệm mới hoặc làm giàu thêm kiến thức cho bản thân, với bạn nó còn đáng quý hơn cả tiền bạc.

Bình nhi có đủ nhiệt huyết nhưng đừng biến nó thành tự mãn nghĩ rằng mình có thể làm được tất cả mọi thứ. Người ta vẫn có thói quen để mặc nhiên và nghĩ rằng ngày mai vẫn còn đủ thời gian để làm nhưng thực tế thì làm gì cũng cần phải tập trung và thích nghi với hoàn cảnh.

Chế độ ăn uống hàng ngày có liên quan mật thiết tới sức khỏe của mỗi người. Nếu bạn đang gặp vấn đề nào đó, thì cũng nên xem lại việc ăn uống. Các loại thịt và sản phẩm từ sữa có thể làm rối loạn hormone trong cơ thể, bạn nên hạn chế bớt những món này trong thực đơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 1/3/2019 cung Bọ Cạp

Empty

Khả năng tập trung của Bọ Cạp ngày hôm nay không tốt. Hiệu quả công việc vì thế mà giảm xuống một phần. Về chiều, nhận ra tính nghiêm trọng của sự mất tập trung nên Bọ Cạp rất cố gắng để hoàn thành công việc được giao.

Sức khỏe của Bọ Cạp trong ngày không ổn định. Bạn có thể bị đau đầu vài lần và phải dùng thuốc giảm đau. Nhớ đừng dùng quá 2 viên nhé. Nếu đau đầu kéo dài và dùng thuốc cũng không thuyên giảm nhiều bạn nên sắp xếp thời gian đi khám.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 1/3/2019 cung Nhân Mã

Hôm nay bản tính tò mò, thích tìm hiểu và khám phá về những điều mới lạ trỗi dậy bên trong Nhân Mã. Đây cũng là lý do giải thích tại sao bạn không phù hợp lắp với công việc bàn giấy hay cần sự tập trung cao độ. Song chẳng việc gì là dễ dàng cả, đi lại nhiều thì cũng có rủi ro cao, tốt hơn hết là nên cân bằng mọi thứ vừa đủ.

Nếu chúng ta luôn chờ đợi đến thời điểm thích hợp mới làm việc gì đó thì chắc chắn sẽ chẳng bao giờ làm được gì cả. Vì thế thay vì cứ chờ đợi quyết định từ người khác thì bạn nên chủ động nghĩ xem mình nên làm gì vào khoảng thời gian trống đó để trở thành người có ích hơn?

Những cô nàng béo nếu muốn giảm cân thì nên tìm tới các phương pháp lành mạnh nha, đừng vội vàng mà bỏ bữa hoàn toàn, bạn có thể thay thế bằng một chút tinh bột và ăn nhiều rau củ quả lên. Giảm cân bằng trái cây, rau quả là một cách rất hiệu quả đấy.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 1/3/2019 cung Ma Kết

Tình hình công việc của Ma Kết không có nhiều biến chuyển. Thậm chí, việc mà bạn đang làm lại có phần nhàm chán. Tham gia vào một hoạt động thể thao sau giờ làm có thể giúp cho tinh thần của Ma Kết thoải mái hơn nhiều đấy.

Tài chính của Ma Kết ngày hôm nay có thể nói là rủng rỉnh, phù hợp cho bạn mua sắm vài món đồ phụ kiện dùng hàng ngày. Chỉ số may mắn được đánh giá cao, Ma Kết có nghĩ đến việc mua một tấm vé số không?

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 1/3/2019 cung Bảo Bình

Empty

Tử vi ngày mới 12 cung hoàng đạo dự báo cuộc sống của Bảo Bình sẽ có những thay đổi theo chiều hướng thuận lợi, có thể là về tình cảm hay công việc. Bất kể nó là điều tốt hay xấu thì bạn cũng cứ bình thản đón nhận, vì ít nhất qua đó bạn cũng có thêm bài học về cuộc sống mà mình chưa nhận ra.

Sau một tuần làm việc căng thẳng và áp lực, hôm nay đã là thứ 6 rồi, tại sao không nghĩ đến việc ăn uống, tụ tập vui chơi cho thoải mái vào cuối tuần này nhỉ. Việc này cũng khá cần thiết để bạn lấy lại tinh thần cũng như sự phấn chấn cho tuần làm việc tiếp theo đấy.

Nếu Bảo Bình cảm thấy bữa sáng nhẹ nhàng với bánh mỳ hoặc ngũ cốc không đủ dinh dưỡng cho mình thì bạn cũng có thể điều chỉnh lại. Hãy thử nghĩ đến những loại thực phẩm chứa nhiều dinh dưỡng và bổ xung thường xuyên, bạn sẽ thấy cơ thể được cải thiện đáng kể.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 1/3/2019 cung Song Ngư

Sức khỏe của Song Ngư ngày hôm nay không tốt. Nếu không có việc gì thực sự quan trọng sau khi tan làm, bạn nên đi về nhà, sớm tắm rửa, ăn uống để nghỉ ngơi. Những bản nhạc trữ tình sẽ giúp cho Song Ngư cảm thấy dễ ngủ hơn.

Phương diện tài chính của Song Ngư hôm nay có chút hao hụt. Tuy nhiên đó đều là vì giúp đỡ bạn bè. Một số Song Ngư yêu xa có thể sẽ nhận được quà sinh nhật bất ngờ từ người ấy.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn