Hari Won đáp trả ẩn ý khi bị cho là "chém gió" về nụ hôn 3 tiếng làm bầm cả môi

( PHUNUTODAY ) - Giữa ồn ào về nụ hôn kéo dài tận 3 tiếng, Hari Won chính thức đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân.

Những ngày gần đây, nụ hôn kéo dài tận 3 tiếng của Hari Won bất ngờ trở thành chủ đề gây bàn cãi trên mạng xã hội. Theo đó, trong tập mới phát sóng của “Quý ông đại chiến" nữ ca sĩ đã khiến công chúng xôn xao trước câu chuyện về nụ hôn với bạn trai kéo dài 3 tiếng đồng hồ. Cô cho biết thời điểm diễn ra nụ hôn đó vào một buổi chiều trong công viên tuy nhiên đến khi mở mắt ra đã thấy trời tối và môi của Hari Won sau đó bị sưng đến em gái nhìn vào cũng hoảng hốt.

Empty

Sau chia sẻ của nữ ca sĩ, nhiều người tỏ ra thích thú với sự hài hước, vô tư và dễ thương của bà xã Trấn Thành. Song số khác lại cho rằng cô đang “chém gió” bởi chuyện hôn 3 tiếng là điều không thể xảy ra.

Giữa lúc dân tình đang tranh cãi kịch liệt thì mới đây, Hari Won chính thức đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân: “Tình yêu...Mình chỉ mong muốn khi về già vẫn tỏ tình với chồng và được ôm, được hôn bất kì nơi nào".

Empty

Hari Won đáp trả ẩn ý khi bị cho "chém gió" về nụ hôn 3 tiếng làm bầm cả môi

Dường như, giọng ca Anh cứ đi đi không quan tâm mấy về những ồn ào xoay quanh câu chuyện hôn môi 3 tiếng với bạn trai cũ mà coi đó như chuyện bình thường của những người yêu nhau.

Trước đó không lâu, Hari Won và Trấn Thành từng bị khán giả chỉ trích gay gắt vì hôn nhau trong rạp chiếu phim. Ước tính chỉ trong 10 phút, nam MC đã quay sang khoá môi bà xã tận 4 lần.

Empty
Empty

Trấn Thành – Hari Won bị chỉ trích gay gắt vì hôn nhau trong rạp chiếu phim

Khoảnh khắc này nhanh chóng bị “ném đá” vì cặp đôi có hành động thiếu văn minh ở chốn công động. Đúng là việc thể hiện tình yêu với vợ không xấu song cũng không nên quá tự nhiên ở nơi có đông khán giả như vậy.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn